Đêm 17/10, trang Sohu đưa tin, Chu Tuyết Mai, con gái Chu Chi Văn đã đăng tải đoạn video khóc liên tục đến đỏ mắt trên trang cá nhân. Đặc biệt, trước đó, cô đã từng đăng bài với hàm ý muốn cắt cổ tay tự tử khiến dư luận không khỏi xót xa.

{keywords}
Con gái của Chu Chi Văn khiến dư luận dậy sóng khi đăng tải đoạn video đau buồn vì bị chỉ trích ngoại hình.

Chu Tuyết Mai trước đó đã từng chia sẻ những video bị cư dân mạng ném đá ngoại hình của bản thân. Sau khi bố cô là Chu Chi Văn - một "hiện tượng âm nhạc" Trung Quốc trở nên nổi tiếng, cô cũng nhận được sự chú ý của dư luận nhiều hơn trước.

Tuy nhiên, cô thường xuyên bị chê bai ngoại hình bởi những lời lẽ thiếu tôn trọng của một bộ phận cư dân mạng như béo, da đen, xấu xí",... Nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của antifan, và lo lắng cho Tuyết Mai.

{keywords}
Con gái Chu Chi Văn còn muốn tự tử sau khi bị tấn công bởi cộng đồng mạng.

Chu Chi Văn sinh năm 1969, xuất thân là một người nông dân nhưng sở hữu giọng hát đặc biệt. Năm 2011, anh tham gia chương trình Ta là đại minh tinh, và đoạt ngôi quán quân, sau đó bước chân vào giới giải trí.

{keywords}
Chu Chi Văn được yêu mến nhờ vẻ ngoài chất phác, hiền lành.

Được mệnh danh là "ca sĩ nông dân", Chu Chi Văn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả bởi hình ảnh chất phác. Sau khi nổi tiếng, gia đình của Chu Chi Văn cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi những làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Ngọc Mai

Mỹ nam Hoa ngữ bị chê bai vì phát tướng khó nhận ra

Mỹ nam Hoa ngữ bị chê bai vì phát tướng khó nhận ra

Từng là những "mỹ nam" một thời của showbiz, các sao nam đánh mất phong độ thể hình khi bước vào tuổi trung niên khiến nhiều người tiếc nuối.