Trên trang cá nhân , Hiền Thục vừa đăng tải loạt ảnh kỷ niệm khi cô thành mẹ đơn thân năm 21 tuổi. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm tự hào và hạnh phúc khi có cuộc sống bình yên bên con gái sau những trắc trở đời sống. 

{keywords}
 

Gia Bảo – con gái Hiền Thục năm nay 18 tuổi, là con chung của nữ ca sĩ và bạn trai cũ nhạc sĩ Tuấn Thăng. Sau đổ vỡ, Hiền Thục lựa chọn một mình nuôi dưỡng con. Gia Bảo lớn lên trong vòng tay chăm sóc của mẹ và bà ngoại. Sống cùng mẹ nên ngay từ nhỏ, Gia Bảo có cơ hội biểu diễn trên sân khấu và xuất hiện trước công chúng trong một số sản phẩm âm nhạc. 

 

Ở tuổi thiếu nữ, Gia Bảo lớn phổng phao và được nhận xét ngày càng xinh đẹp. Khác với vẻ ngoài mũm mĩm thuở nhỏ, cô khi trưởng thành có ngoại hình thon gọn, đặc biệt sở hữu đôi chân dài và thẳng với chiều cao 1m7.

Hiền Thục tiết lộ con gái là một người có cá tính khá mạnh mẽ, biết tự lập ngay từ nhỏ. Gia Bảo không nhắc về bố hay những điều tế nhị khiến mẹ buồn lòng. Cả 2 mẹ con tâm sự, trò chuyện với nhau về mọi điều trong cuộc sống. Hiền Thục có chuyện vui, buồn cũng tìm đến con gái, ngược lại Gia Bảo cũng mở lòng chia sẻ chuyện bạn trai, học hành với nữ ca sĩ. 

Cũng chính tính cách hướng nội của Gia Bảo khiến Hiền Thục tìm hướng giáo dục con sao cho phù hợp. Nữ ca sĩ không ép con làm những việc bé không thích hay đặt quá áp lực thành tích học tập lên con. Khi con gái lớn hơn, cô chọn cách viết thư tay để tình cảm mẹ con gắn kết và thấu hiểu nhau. 

“Nhiều người hỏi tại sao tôi ít đăng hình ảnh về Gia Bảo, ít để con xuất hiện trước công chúng. Thực tế, Gia Bảo không thích bị chú ý và không muốn nổi tiếng. Bé nhìn thấy sự phiền toái từ sự nổi tiếng ở mẹ nên không thích điều ấy. Tốt nhất tôi nên để con trưởng thành trong thế giới bình lặng của nó. Tôi không cần con phải đạt bất kỳ thành tựu gì, chỉ cần con là chính mình, đủ mạnh mẽ và sáng suốt trong mọi tình huống”, cô tâm sự.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Gần 2 năm qua, Hiền Thục cùng con gái sống tại Mỹ. Gia Bảo vừa tốt nghiệp trường phổ thông và chuẩn bị vào đại học. Cuộc sống của 2 mẹ con ở xứ người yên bình khi bên cạnh công việc, học tập vẫn dành thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch, chụp ảnh, vẽ tranh... Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ cũng đến phòng thu nhưng không đặt nặng vấn đề đi show kiếm tiền. 

Về định hướng cho con gái, Hiền Thục không áp đặt con mà muốn bé tự do phát triển. Nữ ca sĩ mong muốn Gia Bảo có tấm bằng đại học, tư duy cởi mở, tôn trọng cảm xúc của bản thân và quan trọng có một mái ấm hạnh phúc. 

"Nếu không có con gái, tôi nghĩ mình không thể có được ngày hôm nay. Tôi luôn tự nhủ phải đứng vững, không cần đàn ông và phải nuôi bé một mình. Con bé trở thành trụ cột trong cuộc sống của tôi, dù nó không làm gì cả. Chỉ cần sự hiện diện của con cũng đủ để cuộc sống chúng tôi vui vẻ", giọng ca Yêu dấu theo gió bay chia sẻ. 

Clip Hiền Thục hát trong lễ tốt nghiệp con gái

Thúy Ngọc

Con gái 18 tuổi kín tiếng của diễn viên Lý Hương

Con gái 18 tuổi kín tiếng của diễn viên Lý Hương

Princess Lam - con gái diễn viên Lý Hương gây chú ý bởi phong cách gợi cảm, trưởng thành ở tuổi 18. Cô đoàn tụ mẹ sau 12 năm xa cách vì vụ kiện "bắt cóc con".