Nguyễn Thục Anh là trái ngọt trong cuộc hôn nhân đầu tiên nghệ sĩ Công Lý. Tên gọi ở nhà của Thục Anh là Kiến. Công Lý cho hay, sở dĩ anh đặt tên này cho con vì trong suốt 3 đêm nằm viện bé khóc như bị kiến đốt.

Vợ cũ của Công Lý vừa vui mừng báo tin cho anh rằng, con gái chung của họ đã đỗ vào trường Sân khấu điện ảnh khoa Đạo diễn điện ảnh với số điểm ưng ý, riêng chuyên môn Thục Anh đạt số điểm cao nhất.

{keywords}
Con gái Công Lý rất hay theo bố đi làm phim và mỗi lần bố tập trên sân khấu kịch. 

NSƯT Công Lý chia sẻ, Thục Anh dành rất nhiều tình cảm cho bố. Thục Anh có nhiều mơ ước, có lúc cháu chia sẻ với bố muốn thành hoạ sĩ, xong có lúc cháu lại muốn được làm nghề giống như bố.

"Thục Anh muốn được trở thành người giống như bố, được trải nghiệm cảm giác đi diễn, những khó khăn trong công việc và có các mối quan hệ trong xã hội", NSƯT Công Lý chia sẻ. 

Công Lý cho hay, khi biết tin con đỗ trường Sân khấu Điện ảnh, anh không bất ngờ nhiều bởi con có đam mê và rất cố gắng trong việc học. 

Mẹ của Thục Anh cho hay, chị vui mừng vì con theo nghề của bố mẹ nhưng bên cạnh đó, chị rất lo. Bởi làm truyền hình chị hiểu rõ hơn ai hết, cơ hội cho các nữ đạo diễn là rất ít và khó khăn. 

Mời quý vị xem clip:

Ngân An

Nghệ sĩ Trung Anh, Công Lý chính thức được Chính phủ đề nghị xét tặng NSND

Nghệ sĩ Trung Anh, Công Lý chính thức được Chính phủ đề nghị xét tặng NSND

Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình vừa ký Tờ trình số 898/TTr - TTg gửi Chủ tịch nước đề nghị phong tăng danh hiệu NSND, NSƯT cho các nghệ sĩ.