Trương Ngọc Ánh và con gái Bảo Tiên (Devon Trần) mới tham gia sự kiện thời trang ở Phú Quốc. Chương trình quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng song 2 mẹ con thu hút ống kính với trang phục đồng điệu, cá tính. 

Ở tuổi 13, Bảo Tiên sở hữu chiều cao vượt trôi, đôi chân dài thừa hưởng từ mẹ với chiều cao hiện tại là 1m62. Bảo Tiên được mẹ đầu tư về trang phục, cô cũng ưa chuộng các loại váy đầm tôn vẻ đẹp nữ tính. 

Càng lớn ái nữ của Trương Ngọc Ánh càng nữ tính, điệu đà. Trong mỗi tấm ảnh chụp cùng mẹ, cô được nhận xét xinh đẹp như công chúa với gương mặt và ngoại hình sáng đậm chất Á Đông. Bảo Tiên cũng ưa chuộng trang phục tông màu nổi bật khi tham gia các sự kiện. 

Cũng vì sức hút và vẻ ngoài của mình, Bảo Tiên cũng nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh đều từ chối vì không muốn con gái mình tham gia showbiz quá sớm.

Bảo Tiên sớm hình thành sở thích chơi thể thao từ sớm. Mỗi tuần cô bé đều đi tập bơi, tập võ, và đặc biệt rất thích chạy bộ. Trương Ngọc Ánh cũng cho con học thêm một số loại nhạc cụ để trau dồi nghệ thuật như piano, Ukulele... Bên cạnh các hoạt động ngoại khóa, cô chú trọng về việc học ở lớp và cũng là học sinh giỏi toàn diện. 

Diễn viên Hương ga từng chia sẻ cô và chồng cũ Trần Bảo Sơn luôn ý thức định hướng cho con song không gò ép hay áp đặt. Với những dự định và đam mê của Bảo Tiên, cả 2 sẽ tôn trọng và tạo điều kiện tốt nhất để con chạm tới thành công. 

"Chúng tôi luôn hướng Bảo Tiên đi theo sở trường và sở thích của bản thân mình. Nếu showbiz là sự lựa chọn của bé, tôi sẽ không ngăn cản, còn nếu đó không phải là điều bé yêu thích thì không sao hết. Nhưng có lẽ cần thêm thời gian để có thể định hướng mọi thứ rõ ràng hơn", cô chia sẻ.

Bảo Tiên hiện sống cùng nữ diễn viên để tiện việc sinh hoạt và đi học. Cả gia đình 3 người thỉnh thoảng quây quần trong các dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ. Cả Trương Ngọc Ánh và chồng cũ xác định mục tiêu lớn nhất của họ là cùng nhau chăm sóc cô công chúa nhỏ.

Do được tiếp xúc với ngoại ngữ từ sớm, Bảo Tiên sớm bộc lộ khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt. Trương Ngọc Ánh từng tự hào “khoe” con gái có thể nghe - nói tốt được 3 ngoại ngữ, giỏi nhất là tiếng Anh.Theo dự kiến, Bảo Tiên sẽ sang nước ngoài du học khi bé đủ 16 tuổi.

Clip Bảo Tiên và mẹ Trương Ngọc Ánh dự show thời trang

Thúy Ngọc

Diễn viên Anh Dũng: 'Trương Ngọc Ánh chưa giúp tôi được gì'

Diễn viên Anh Dũng: 'Trương Ngọc Ánh chưa giúp tôi được gì'

Diễn viên Anh Dũng cho hay anh không quan tâm tin đồn yêu Trương Ngọc Ánh. Trong cuộc sống, cô chia sẻ khó khăn, còn về công việc, nữ diễn viên chưa giúp anh được điều gì.