{keywords}
Những ngày qua, vợ chồng người mẫu Nguyễn Văn Sơn - Bảo Uyên đã có chuyến đi du lịch tại Bali, Indonesia. Cả hai đã đến những địa điểm nổi tiếng của hòn đảo này để lưu lại những kỷ niệm đẹp.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Nam vương Toàn cầu 2015 cũng chia sẻ một loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên vợ. Nguyễn Văn Sơn còn dùng lời bài hát thay cho lời muốn nói: "Cùng anh băng qua bao đại dương. Cùng anh đi vượt ngàn con đường. Love you so!".

 

{keywords}
Đáp lại nam người mẫu, con gái 'bầu' Đệ cũng gửi lời ngọt ngào đến chồng: "Chúng ta từng đi rất nhiều nơi trên bản đồ thế giới trên 2 lộ trình khác biệt, thế nhưng giờ đây tất cả lộ trình của em đều có anh. Cảm ơn người đàn ông tuyệt vời của em, người đã chọn em thay vì nhiều con đường khác. Yêu anh nhiều hơn mỗi ngày".

 

{keywords}
Trong một loạt hình ảnh vừa đăng tải, vợ chồng Nguyễn Văn Sơn có những khung hình đầy lãng mạn và tuyệt đẹp với phong cảnh hùng vĩ, tráng lệ của hòn đảo Bali.

 

{keywords}
Ở bất kỳ địa điểm nào, cặp đôi đều trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, cử chỉ thân mật, tình cảm.

 

{keywords}
Nguyễn Văn Sơn và Bảo Uyên tổ chức đám cưới vào cuối tháng 4/2019, tại Thanh Hóa, quê của cặp đôi. Lễ cưới thu hút sự quan tâm của người dân nơi đây, bởi Bảo Uyên là con gái của ông Nguyễn Văn Đệ hay còn gọi là Bầu Đệ - người điều hành CLB bóng đá Thanh Hóa.

 

{keywords}
Cả hai biết nhau cách đây 4 năm nhưng bắt đầu yêu nhau sau 2 năm quen biết. Nguyễn Văn Sơn và vợ lần đầu gặp mặt tại một quán cà phê ở Sài Gòn.

 

{keywords}
Vợ của nam người mẫu sinh năm 1992. Tuy có xuất thân từ gia đình giàu có nhưng theo chia sẻ của Nguyễn Văn Sơn, vợ anh không phải tiểu thư như mọi người vẫn thường nghĩ, từ nghèo khó đi lên nên rất tâm lý và biết lo lắng cho mọi người.

 

{keywords}
Nam người mẫu sinh năm 1991 tiết lộ bố mẹ vợ rất quan tâm anh và xem con rể như con cái trong nhà. "Trong bữa ăn, cả nhà quây quần bên nhau, còn đùa là vợ tôi bữa nay bị soán ngôi vì tôi được quan tâm hơn. Vợ tôi thì liên tục bất bình vì điều đó. Khi về nhà tôi thì ngược lại, tỷ số xem như 1-1", Văn Sơn chia sẻ với VietNamNet.

 

{keywords}
Nguyễn Văn Sơn từng chia sẻ sau đám cưới, công việc của cặp đôi ùn lại rất nhiều. Thời gian đó, anh đang triển khai kế hoạch kinh doanh, còn vợ mình lại chuẩn bị công tác khai trương bệnh viện mới. Vì vậy, cả hai chưa có thời gian đi hưởng tuần trăng mật. Chuyến đi du lịch tại Bali được xem như tuần trăng mật của cặp vợ chồng son.

Lưu Hằng

Nam vương Nguyễn Văn Sơn kết hôn với bạn gái gia thế khủng

Nam vương Nguyễn Văn Sơn kết hôn với bạn gái gia thế khủng

 - Nguyễn Văn Sơn và bạn gái vừa tổ chức hôn lễ tại Thanh Hóa.