Linh Đan (tên thân mật là Cola) là con gái thứ hai của Ốc Thanh Vân và Trí Rùa. Cô bé năm nay lên 8 tuổi.

{keywords}
Vẻ xinh xắn, trong trẻo của Linh Đan.  

Ốc Thanh Vân chia sẻ, Linh Đan từ bé đã năng động và yêu thích nhảy múa, thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ. Dù chỉ mới 8 tuổi nhưng cô bé đã rất tập luyện yoga rất say mê và nghiêm túc. Trên trang cá nhân, nữ MC thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập yoga cùng con gái của mình. Trong những bức ảnh được đăng tải, con gái của Ốc Thanh Vân khiến nhiều người bất ngờ bởi cô bé có thể thực hiện được nhiều tư thế khó trong yoga.

{keywords}
 

Bộ môn yoga dây cũng không làm khó Linh Đan. Cô bé có thể co giãn cơ thể trên dây một cách thuần thục và thoải mái.

Ốc Thanh Vân từng chia sẻ về sở thích của con gái trên trang cá nhân: "Cuộc đời mình nếu không làm diễn viên, MC là mình phải làm vũ công. May sao mình có đứa con gái nó quá mê việc điều khiển hình thể. Từ ngày bé xíu, Cola đã cùng tập tại nhà với mẹ: yoga, ép dẻo và luôn tỏ ra yêu thích.

Nhà có cây cột (múa cột) đó, con chưa học ngày nào nhưng ngay lần đầu tiên có thể dùng lực tay đu xoay và đá chân cao, gồng cơ bụng để giữ cơ thể. Nhìn nó xoay là mẹ nó hiểu nó cũng liều và lỳ cỡ mẹ nó rồi".

Trong thời gian nghỉ dịch, Linh Đan có thêm thời gian để tập yoga nên nhanh chóng tiến bộ. Bên cạnh yoga, cô bé còn hay học nhảy K-Pop cùng anh trai Coca. Bên cạnh việc luyện tập thể dục, cô bé cũng chăm chỉ học tiếng Anh và tiếng Hàn online. 

Clip 3 con của Ốc Thanh Vân cùng làm bánh

Phương Linh

Ảnh: FBNV

3 thiên thần nhỏ đáng yêu của Ốc Thanh Vân

3 thiên thần nhỏ đáng yêu của Ốc Thanh Vân

- Sau 12 năm sống chung dưới danh nghĩa vợ chồng, Ốc Thanh Vân và ông xã đã gây dựng cho mình tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ với 3 thiên thần nhỏ đáng yêu.