{keywords}

Trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Lam Trường đăng tải loạt ảnh con gái và gửi lời chúc mừng nhân dịp cô bé tròn 3 tuổi. Nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Mừng sinh nhật 3 tuổi con gái yêu của ba mẹ. Yêu con vô cùng".

{keywords}
Cùng lúc đó, Yến Phương - bã xã của Lam Trường - cũng không quên gửi lời chúc cũng như tâm nguyện của mình đến con gái. "Một cô bé lém lỉnh, hài hước, ngọt ngào và siêu nịnh nọt. Ba mẹ mong em luôn khỏe mạnh, bình an và giữ được sự tình cảm như bây giờ. Yêu con", bà xã Lam Trường viết.
{keywords}
Bé Phoebe chinh phục được khán giả bởi sự đáng yêu cùng với các biểu cảm đáng yêu của mình mỗi lần được "lên sóng". Lên 3 tuổi, bé được nhiều khán giả nhận xét rằng càng ngày càng dễ thương, có nhiều nét giống mẹ. 
{keywords}
Yến Phương chia sẻ, thời gian qua, cô dành nhiều thời gian cho con gái. Cô từ bỏ công việc văn phòng để ở nhà theo sát và dạy dỗ bé Phoebe.
{keywords}
Vợ Lam Trường tâm sự: "Tôi chỉ bán lại để bản thân đỡ cảm thấy ăn không ngồi rồi. Tôi muốn tự đưa đón con đi học. Một người trong gia đình đi kiếm tiền là đủ và sẽ yên tâm hơn".
{keywords}
Kể từ khi có con gái, Lam Trường luôn cố gắng sắp xếp thời gian cho công việc và chăm lo cho gia đình. Lam Trường từng bày tỏ: "Giờ vợ con là điểm tựa vững chắc để tôi yên tâm chèo chống với sóng gió ngoài đời".
{keywords}
Lam Trường cũng tỏ ra là một ông bố vô cùng đảm đang khi anh rất chăm chỉ đàn hát dỗ con gái yêu ngủ.
{keywords}
Lam Trường và bà xã 9X kết hôn năm 2014. Bé Yên Lam ra đời có tên ở nhà là Phoebe.
{keywords}
"Anh Hai" tiết lộ Yến Phương là khán giả hâm mộ anh từ nhỏ. Họ từng gặp nhau lần đầu khi cô mới 7, 8 tuổi. Sau gần 20 năm, họ kết hôn vào tháng 11/2014. Tháng 3/2017, Yến Phương sinh con gái đầu lòng.
{keywords}
Trước khi kết hôn với Yến Phương, giọng ca "Cho bạn cho tôi" đã từng kết hôn với Ý An và có một con trai là bé Kiến Văn đang sống ở Mỹ. Điều khiến Lam Trường chạnh lòng là so với con gái, con trai thiệt thòi hơn vì anh và vợ cũ chia tay khi con còn bé. "Tôi vẫn thực hiện đúng nghĩa vụ tài chính để nuôi bé. Khi nào sang Mỹ công tác, tôi tranh thủ nhờ vợ cũ sắp xếp cuộc hẹn để cha con gặp gỡ", Lam Trường chia sẻ.

Đức Trung

Lam Trường: 'Bà xã một mình nuôi con và đương đầu với khó khăn khi ở Mỹ'

Lam Trường: 'Bà xã một mình nuôi con và đương đầu với khó khăn khi ở Mỹ'

Hiện tại, vợ chồng Lam Trường đã trở về Việt Nam được 1 năm sau quyết định vô cùng khó khăn.