{keywords}
Mới đây, Thanh Hà cùng con gái Isabella Quỳnh Tiên xuất hiện tại một sự kiện tại TP.HCM. Mặc dù được truyền thông và công chúng biết đến khá lâu nhưng đây có thể gọi là lần đầu tiên Isabella Quỳnh Tiên xuất hiện cùng mẹ tại một sự kiện lớn. Nhan sắc của Quỳnh Tiên khiến không ít người trầm trồ.
{keywords}
Isabella Quỳnh Tiên Hồ là cô con gái của Thanh Hà và chồng cũ. Cô năm nay 20 tuổi, được nhận xét có nhiều nét giống mẹ ở gương mặt lai Tây, khuôn miệng rộng, màu mắt nâu nhạt. Quỳnh Tiên đang là sinh viên năm 2 tại một trường đại học ở California, Mỹ. 
{keywords}
Hiện tại, Quỳnh Tiên sinh sống tại Mỹ. Mặc dù xa cách nhau nhưng 2 mẹ con có mối quan hệ vô cùng thân thiết.
{keywords}
Ca sĩ Thanh Hà cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng các con trên mạng xã hội. Quỳnh Tiên luôn được chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm.
{keywords}
 Đặc biệt, Quỳnh Tiên rất quý mến bạn trai kém tuổi của mẹ và coi anh như bố dượng dù Thanh Hà và bạn trai chưa chính thức kết hôn.
{keywords}
Sở hữu nét đẹp phương Tây, con gái Thanh Hà có chiều cao ấn tượng và nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt cô nàng cũng rất ưa chuộng phong cách sexy, gợi cảm không thua kém mẹ.
{keywords}
Dù bận rộn nhưng Thanh Hà vẫn luôn cố gắng dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Trong tiệc sinh nhật của con gái, nữ ca sĩ đã mời nhiều bạn bè là nghệ sĩ nổi tiếng tới dự.
{keywords}
Thời gian gần đây khi Thanh Hà trở về Việt Nam và ở lại để phát triển sự nghiệp, Isabella Quỳnh Tiên thỉnh thoảng về thăm mẹ. Hồi tháng 3, cô đã tạm gác việc học tập để về quê hương ủng hộ đêm nhạc của mẹ. 

T.K 

Diva Thanh Hà từng từ chối hát kết show khi có Elvis Phương

Diva Thanh Hà từng từ chối hát kết show khi có Elvis Phương

"Có một show, người tổ chức đề nghị tôi hát kết show nhưng tôi từ chối ngay: "Show này chị hát cùng anh Elvis Phương thì anh ấy phải hát kết" - Thanh Hà nói về đạo đức nghề nghiệp của mình.