Ngày 28/8, Sina đưa tin hình ảnh con gái 2 tuổi Chantelle của Quách Phú Thành và Phương Viên đã bị truyền thông chụp được khi đang đi cùng với bảo mẫu và bà ngoại.

{keywords}
Con gái Quách Phú Thành và Phương Viên bị truyền thông chụp ảnh chính diện khi đi dạo phố với bảo mẫu và bà ngoại.

Chantelle là con gái đầu lòng của anh và Phương Viện. Tháng 9/2017, Chantelle chào đời trong sự hạnh phúc vỡ òa của Quách Phú Thành khi lần đầu làm bố ở độ tuổi ngũ tuần.

{keywords}
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Quách Phú Thành với đứa con đầu lòng.

Ngày 18/4 vừa qua, Quách Phú Thành vui mừng thông báo vợ anh sinh hạ đứa con thứ hai. Niềm vui làm bố lần nữa lại tới với anh. Từ một ông bộ vụng về trong việc chăm sóc con cái, anh trở thành một người bố có thể lo chu toàn mọi thứ cho đứa con bé bỏng của mình.

{keywords}
So sánh với bức hình Quách Phú Thành và Phương Viên hồi còn nhỏ, người hâm mộ cho rằng con gái của hai người thực sự giống bố y đúc.

Bức ảnh chính diện Chantelle không khỏi gây chú ý bởi nét đáng yêu, hoạt bát nhanh nhẹn và đường nét khuôn mặt rất giống bố. Gia đình Quách Phú Thành rất thường xuyên ra ngoài chơi, anh không ngại ống kính phóng viên hướng về phía con gái mình.

{keywords}

Trước đó, hình ảnh con gái 2 tuổi  của Quách Nghị Thành và Phương Viên được công bố chỉ là những bức ảnh nhìn từ phía sau hoặc góc nghiêng mặc dù cả hai người chưa từng có ý định tránh ống kính của truyền thông. 

 

Quách Phú Thành năm nay 54 tuổi, vợ anh là người mẫu Phương Viên, kém anh 22 tuổi. Cả hai kết hôn vào tháng 4/2017 và đã có với nhau 2 cô con gái.

Truyền thông Trung Quốc cho rằng nam diễn viên muốn có con trai, trọng nam khinh nữ và ép vợ sinh đến khi nào có được quý tử. Tuy nhiên, gần đây Quách Phú Thành đã phủ nhận thông tin ép vợ sinh liên tục để đẻ con trai. Đồng thời khẳng định vợ chồng anh chưa có ý định sinh con tiếp.

Thu Vũ

Cường Seven: 'Tôi và Vũ Ngọc Anh đã yêu nhau được một năm'

Cường Seven: 'Tôi và Vũ Ngọc Anh đã yêu nhau được một năm'

Sau thời gian vướng nghi vấn hẹn hò Vũ Ngọc Anh, Cường Seven vừa công khai chuyện tình cảm. Nam ca sĩ cho biết anh và bạn gái tìm hiểu nhau được khoảng một năm.