Theo Sina, Tình Giai là một trong những “cô công chúa nổi bật của sao Hoa ngữ”. Trang này đánh giá với bệ đỡ từ người bố nổi tiếng, cô sẽ trở thành siêu mẫu trong tương lai không xa.

Thực tế Nhậm Đạt Hoa đã tạo mọi điều kiện để con làm quen với làng giải trí từ khi còn khá sớm. Ở tuổi còn trẻ, Tình Giai đã được mời làm mẫu quảng cáo, chụp ảnh bìa đến từ các tạp chí, nhãn hàng danh tiếng...

“Tuy nhiên, tôi muốn xác định rõ với con trải nghiệm và theo đuổi là hai thứ hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi yêu cầu bé phải tốt nghiệp trung học, sau nó mới tính đến chuyện có gia nhập làng giải trí hay không”, nam diễn viên nổi tiếng chia sẻ.

Theo sao "Sát phá lang", những hoạt động như chụp ảnh tạp chí hay tham dự các tuần lễ thời trang chỉ để giúp cho con gái có thêm nhiều hiểu biết hơn về cuộc sống. Họ vẫn hy vọng con gái của mình nên chú trọng hơn vào việc học.

Trong một bài phỏng vấn, “ông trùm phim xã hội đen Hong Kong” tiết lộ con gái trầm tính, hướng nội và giàu tình cảm. Vợ chồng anh luôn để bé tự do lựa chọn hướng đi của mình trong tương lai.

Tình Giai cũng thừa hưởng cuộc sống sang chảnh từ nhỏ. Do là con gái duy nhất, cô được bố mẹ chăm chút nhiều về khoản thời trang với những bộ trang phục hàng hiệu xa xỉ.

{keywords}
 
{keywords}
 

Tình Giai từ nhỏ cũng tháp tùng mẹ đến dự các tuần lễ thời trang danh tiếng, đồng thời cập nhật cho mình các xu hướng thời trang. Cô bé luôn xuất hiện chễm chệ ở hàng ghế đầu trong mỗi show diễn – vị trí thường chỉ dành cho khách VIP hay những sao hạng A.

Dù được bố mẹ o bế, song Tình Giai được đánh giá cao trong vai trò người mẫu. Cô chủ động tạo dáng và phối hợp nhuần nhuyễn với các nhiếp ảnh để tạo nên những khung hình chất lượng.

Bên cạnh những shoot ảnh thời trang, Tình Giai ở đời thường gây ấn tượng bởi vẻ mộc mạc. Ái nữ nhà Nhậm Đạt Hoa tiết lộ cô đặc biệt ưa thích các trang phục quần jeans, áo thun đi cùng giày thể thao năng động với các tông màu như đen, xám, trắng...

“Đến hiện tại tôi muốn tập trung hoàn thành chương trình học cấp 3. Tôi nghĩ mình thích hợp hơn cả với vai trò thiết kế thời trang”, Tình Giai từng tiết lộ.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Cũng giống như các ái nữ con nhà sao khác, Tình Giai ngay từ nhỏ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới. Mỗi lần xuất hiện trên phố hay đi chơi cùng bạn bè, cô phải chấp nhận sự theo dõi của những ống kính. Chính điều này khiến cô có phần sợ hãi, luôn cẩn trọng về hành vi của mình để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân và gia đình.

Clip hậu trường chụp ảnh thời trang của Nhậm Tình Giai

Thúy Ngọc

Ái nữ xinh đẹp của 'bom sex' Khâu Thục Trinh và chồng tỷ phú

Ái nữ xinh đẹp của 'bom sex' Khâu Thục Trinh và chồng tỷ phú

 - Thẩm Nguyệt là một trong những gương mặt nổi bậc nhất trong số con nghệ sĩ Hoa ngữ. Cô thừa hưởng nhiều nét đẹp thanh thoát, quyến rũ của người mẹ - “nữ hoàng phim 18+” Khâu Thục Trinh.