Như Quỳnh khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ ảnh bên con gái Đông Nghi. Đây là lần hiếm hoi Như Quỳnh đăng ảnh con gái. Trong ảnh, cô bé 13 tuổi mặc trang phục và tạo hình giống nữ ca sĩ khi hát ca khúc Người tình mùa đông vào thập niên 1990. Đa số khán giả khen ngợi vẻ dễ thương của bé Đông Nghi. Mọi người nhận xét cô bé là bản sao của mẹ.

con gai 13 tuoi cua Nhu Quynh anh 1

Con gái 13 tuổi thừa hưởng nhan sắc và năng khiếu nghệ thuật của mẹ. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ với Zing, quản lý của Như Quỳnh cho biết Đông Nghi hiện học lớp 8. "Từ nhỏ Đông Nghi đã thể hiện năng khiếu nghệ thuật giống mẹ, muốn theo đuổi ca hát. Cô bé hát hay, múa giỏi. Không những thế, ở lớp, bé có học lực tốt", người này nói.

Người quản lý tiết lộ Như Quỳnh ủng hộ và khuyến khích con gái theo đuổi nghệ thuật. Theo đó, nữ ca sĩ dự định cho con gái học một đại học chuyên ngành âm nhạc. Như Quỳnh muốn con gái học âm nhạc hiện đại của Mỹ, không hát nhạc bolero.

Cũng theo người quản lý, bé Đông Nghi hiện sống cùng cha. "Từ khi vợ chồng chị Như Quỳnh ly hôn, bé sống cùng bà ngoại. Đến khi bà ngoại qua đời, bé về sống cùng cha. Sức khỏe của chị Như Quỳnh không tốt, lại bay show thường xuyên, không thể lo lắng cho con gái tốt nhất. Vì vậy, bé sống với cha. Tuy vậy, hai mẹ con rất gần gũi, gắn bó", quản lý Như Quỳnh chia sẻ thêm.

Đại diện của Như Quỳnh cho biết nữ ca sĩ bị mất ngủ nhiều năm qua. Hiện tại, Như Quỳnh sống cùng em trai Tường Nguyên.

con gai 13 tuoi cua Nhu Quynh anh 2

Như Quỳnh ủng hộ con gái theo nghệ thuật. Ảnh: FBNV.

Theo người đại diện, sức khỏe của nữ ca sĩ hiện đã được cải thiện nhiều. Trong thời gian nghỉ diễn do ảnh hưởng của dịch bệnh, chị chăm chỉ tập thể dục, ăn uống điều độ, hạn chế sự phụ thuộc của thuốc ngủ.

Ngoài ra, nữ ca sĩ thực hiện MV Buồn làm chi em ơi để vơi bớt nỗi nhớ nghề và sân khấu. Chia sẻ về việc cover lại ca khúc gây tiếng vang của đàn em Hoài Lâm, Như Quỳnh nói với Zing: "Tôi nhận ca khúc này từ tháng 6 và dự định quay ngay thời điểm đó. Tuy nhiên, dịch bệnh khi ấy bùng phát khiến kế hoạch phải thay đổi. Tôi đã nghe bài hát do Hoài Lâm thể hiện. Hoài Lâm hẳn sống nội tâm và đời sống chắc cũng gặp nhiều trắc trở. Vì vậy khi nghe Hoài Lâm hát, tôi rất xúc động và nghĩ đến chính bản thân mình".

Theo Zing

Như Quỳnh đăng ảnh con gái 13 tuổi xinh không thua kém mẹ thời trẻ

Như Quỳnh đăng ảnh con gái 13 tuổi xinh không thua kém mẹ thời trẻ

Hình ảnh về cô con gái 13 tuổi của ca sĩ Như Quỳnh trong bộ trang phục nổi tiếng một thời của mẹ khiến nhiều nhớ về hình ảnh 'Người tình mùa đông' mấy chục năm trước.