{keywords}
Minh Thư nổi tiếng nhờ vai Hạnh trong phim "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng. Tuy nhiên, thời gian sau đó người đẹp ngưng các hoạt động giải trí để lập gia đình cùng bạn trai kém tuổi, cả hai có với nhau một con gái. Sau đó, Minh Thư tuyên bố ly hôn, cô và con gái sang Mỹ sống.
{keywords}

Minh Thư từng chia sẻ, con gái chính là động lực giúp mình vượt qua mọi khó khăn khi mới đặt chân sang trời Tây. Con gái cô có tên Bảo Ngọc, năm nay 10 tuổi.

 

{keywords}
Mẹ con Minh Thư vô cùng tình cảm, đi đâu cũng có nhau. Bảo Ngọc cao lớn gần bằng mẹ. Cô bé được nhiều người nhận xét sẽ là mỹ nhân tương lai, xinh đẹp hơn cả mẹ.
{keywords}
Nữ diễn viên "Gái nhảy" chia sẻ, con gái cô có nhiều năng khiếu ca hát và nghệ thuật giống mẹ. "Bé rất thông minh và có năng khiếu về ca hát giống tôi. Con gái tôi rất hoạt bát, hòa đồng. Hiện bé vừa học hát vừa học Piano. Tôi cũng tạo điều kiện cho con phát triển khả năng của mình. Cháu học rất giỏi và thường xuyên được cô giáo khen", Minh Thư chia sẻ với VietNamNet.
{keywords}
"Mẹ con tôi rất tình cảm. Con gái cũng không hay đòi mẹ vì hiểu công việc của tôi cần đi nhiều. Tôi nhìn thành quả của con ngày hôm nay để thấy những khó khăn trước kia mình chịu đựng là xứng đáng", nữ diễn viên từng trải lòng.

 

{keywords}
Bảo Ngọc sang Mỹ định cư cùng mẹ từ năm 4 tuổi. Nếu không phải đi show, Minh Thư dành toàn bộ thời gian cho con. Mỗi sáng, cô đưa bé đi học, trưa đón về nhà. Buổi tối, hai mẹ con nữ diễn viên cùng dành thời gian học bài cùng nhau.
{keywords}

Minh Thư quyết định định cư tại Mỹ vì nghĩ cho tương lai của con gái Bảo Ngọc. Cô chia sẻ, con gái chính là động lực giúp mình vượt qua nỗi nhớ nhà, những khó khăn khi mới sang Mỹ.

 

{keywords}
Hai mẹ con diễn viên Minh Thư thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

 

{keywords}
Bảo Ngọc có tư tưởng rất thoáng. Cô bé không phản đối chuyện tình cảm của mẹ với người đàn ông khác. Mỗi khi hè về, Minh Thư cũng đưa con gái về Việt Nam thăm bố.
{keywords}
Gia đình 3 thế hệ của nữ diễn viên, ca sĩ Minh Thư vui vẻ chụp hình kỷ niệm nhân dịp Noel sắp tới tại trời Tây.

Hà Lan