Thông qua Instagram Story hôm 22/1, Brooklyn Beckham đăng ảnh giường chiếu với bạn gái mới. Cụ thể, con cả nhà Becks cởi trần nằm trên giường còn người mẫu Hana Cross tựa đầu vào ngực bạn trai khá thân mật.

Thời gian này, cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên nhau trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Brooklyn đã thể hiện tình cảm thái quá với bạn gái khi liên tục ôm ấp Cross.

{keywords}
Brooklyn Beckham khoe ảnh giường chiếu bên bạn gái mới.

Nhiếp ảnh gia 19 tuổi công khai yêu người đẹp tóc nâu hồi tháng 12/2018, sau khi cả hai rời khỏi buổi tiệc hậu lễ trao giải British Fashion Awards. Cánh paparazzi còn chụp được ảnh Brooklyn chủ động mở cửa xe để bạn gái bước vào.

Theo Daily Mail, con cả nhà Becks và Cross đã yêu nhau được khoảng 3 tháng. Cross chính là bạn thân của Libby Adams, em họ Brooklyn Beckham.

Mới đây, cặp đôi trẻ tay trong tay hạnh phúc trên đường phố New York. Đặc biệt, Cross còn đội chiếc mũ len có thêu chữ "VB" (viết tắt tên Victoria Beckham), ngầm khẳng định cô đã được gia đình bạn trai công nhận.

Trước khi đến với Brooklyn, Hana Cross là một gương mặt mờ nhạt trong làng mốt. Cô từng đầu quân cho 3 công ty quản lý khác nhau, gồm Select Model Management, The Lions và Premium Models.

Cross cũng không có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. So với những đồng nghiệp khác, con số hơn 122 nghìn lượt theo dõi trên Instagram của cô không lớn.

{keywords}
Cặp đôi 9X luôn tỏ ra thân mật trước đám đông.

Với việc công khai hẹn hò Hana Cross, Brooklyn Beckham đã làm dày thêm danh sách bạn gái ở tuổi 19. Trước đó, anh và diễn viên Chloe Grace Moretz từng yêu nhau 4 năm. Ngoài ra, Brooklyn Beckham còn có các mối quan hệ tình cảm chóng vánh với Lexi Wood, Alex Lee Aillon, Lexy Panterra và Abi Manzon.

Theo Zing.vn

Cuộc sống khó khăn trái ngược của chị gái và David Beckham

Cuộc sống khó khăn trái ngược của chị gái và David Beckham

 - Lynne Beckham phải rao bán đồ dùng cá nhân lấy tiền sống trong khi em trai tổ chức tiệc với chi phí hàng chục nghìn bảng Anh.