{keywords}
 David Beckham và Victoria Beckham. 

Theo The Sun, vợ chồng Beckham đang vô cùng bức xúc vì chuyện hàng xóm tu sửa nhà bởi cả ngày họ phải chịu đựng tiếng ồn suốt 8 tiếng. 

Nhà Becks hiện đang sống trong một biệt thự trị giá 31 triệu Bảng Anh ở Holland Park cùng bốn người con. Khi biết hàng xóm Edward Harris có kế hoạch tu sửa nhà hồi tháng 4, vợ chồng Beckham đã cố gắng tìm mọi cách phản đối và ngăn cản nhưng không thành.

Kế hoạch sửa chữa ban đầu của nhà hàng xóm ban đầu đã bị bác bỏ vì đại diện cặp sao cho rằng họ làm ảnh hưởng đến nhà mình khi nộp đơn kiện lên chính quyền. Tuy nhiên kế hoạch sửa chữa cùng bản vẽ trong lần nộp hồ sơ thứ hai đã được phê duyệt và mọi việc được tiến hành bất chấp sự khó chịu của vợ chồng Beckham.  

{keywords}
 Bất động sản của David Beckham, Victoria Beckham ở London. Ảnh: Daily Mail.

Ông này đã mua căn nhà sát gia đình cặp vợ chồng nổi tiếng từ tháng 11/2019 với gần 2 triệu Bảng Anh (khoảng 60 tỷ). Edward Harris cho rằng nhà mình đang ở chưa được như ý và người này chỉ muốn cải tạo nội thất và muốn sửa chữa mái nhà, thêm cửa sổ nhằm có thêm ánh sáng tự nhiên. Kế hoạch làm sân vườn cùng như cầu thang mới cũng có trong kế hoạch.    

Trong khi đó vợ chồng Beckham mua dinh dự này từ tháng 9/2013. Dinh thự này có 6 phòng ngủ, một phòng tập gym, một phòng chiếu phim, spa và phòng chơi cho các con. Phòng ngủ thứ 7 được chuyển đổi thành phòng thay đồ cho David và Victoria vì họ có quá nhiều phục trang và phụ kiện.

{keywords}
 Gia đình Becks gồm 6 người. 

Mai Linh - Theo The Sun

Selena Gomez đẹp mê mẩn trên tạp chí

Selena Gomez đẹp mê mẩn trên tạp chí

Selena Gomez vừa trở lại với tư cách người mẫu trang bìa tạp chí Allure số tháng 10 với loạt ảnh ấn tượng thực hiện vào dịp tròn 28 tuổi.