Theo chia sẻ của Hoàng Yến, nữ diễn viên được yêu mến qua vai diễn cô Xuyến trong bộ phim "Về nhà đi con", chị đã nâng mũi, đặt túi ngực trong cùng một ngày 3/2 để có thời gian nghỉ ngơi hậu phẫu trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Và để hợp với "cái mũi Tây", nữ diễn viên vừa làm lại "bộ răng mới tinh" cho hoàn chỉnh.

Cô Xuyến Hoàng Yến phẫu thuật thẩm mỹ hậu ly hôn người chồng thứ tư - 1

Hoàng Yến khi đóng phim "Về nhà đi con". (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, Hoàng Yến nhiều lần trì hoãn kế hoạch vì công việc bận rộn. Sức khỏe của chị hiện ổn định. Nữ diễn viên cho biết, chị hài lòng với sống mũi cao thanh thoát và bầu ngực tròn đầy. Hàm răng trắng cũng giúp chị cười tự tin hơn.

Không giống như một số nghệ sĩ ngại ngần hoặc thậm chí phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ, Hoàng Yến lại công khai chuyện làm đẹp. "Lý do khiến tôi không ngại chia sẻ với mọi người chuyện đi nâng mũi, làm ngực vì cuộc sống bây giờ văn minh rồi. Có tiền, có điều kiện mới đi phẫu thuật thẩm mỹ được. Nhưng từ lúc suy nghĩ, rồi lựa chọn làm đẹp là cả một vấn đề. Rất nhiều người đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi thì nghĩ rằng, không có gì phải sợ cả. Cứ đẹp là được", nữ diễn viên chia sẻ.

Hoàng Yến chia sẻ thêm: "Tôi phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn trẻ trung, xinh đẹp hơn chứ không phải để quyến rũ đàn ông như người ta nói. Tôi không cần làm gì đàn ông cũng thích rồi. Ngày nay phụ nữ làm đẹp là chuyện hết sức bình thường".

Cô Xuyến Hoàng Yến phẫu thuật thẩm mỹ hậu ly hôn người chồng thứ tư - 2

Hoàng Yến trong phim "Những ngày không quên" (phải) đã có sự thay đổi về nhan sắc so với thời điểm đóng phim"Về nhà đi con". (Ảnh: VFC)

Từ ngày cải thiện nhan sắc, nữ diễn viên cũng chọn trang phục trẻ trung, quyến rũ với những khoảng hở táo bạo để phô diễn bầu ngực tròn đầy. Trên trang cá nhân, Hoàng Yến không ngại chia sẻ ảnh khoe vòng một hững hờ hay chọn góc mặt khoe sống mũi thẳng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1976 còn nhuộm tóc màu hồng trà, trang điểm phong cách Hàn Quốc.

Nữ diễn viên vui khi được khen trẻ đẹp, quyến rũ hơn hơn. Có ý kiến nhận xét nữ diễn viên già, nên để tiền làm từ thiện thay vì phẫu thuật thẩm mỹ, chị thẳng thắn đáp trả: "Đàn ông mà dùng từ già cho phụ nữ là tội ác. Dù ở tuổi nào, phụ nữ vẫn trẻ đẹp nếu biết yêu thương bản thân, mỉm cười, hạnh phúc. Còn việc từ thiện, không cần ai nhắc nhở, tôi vẫn luôn làm".

Kể từ khi tham gia phim "Những ngày không quên", nhiều khán giả đã nhận ra sự thay đổi về nhan sắc của diễn viên Hoàng Yến so với thời điểm đóng phim "Về nhà đi con". Thời điểm đó, nữ diễn viên tiết lộ, bản thân chỉ làm răng để khắc phục nhược điểm từ bé. Ngoài ra chị thay đổi kiểu tóc để ngoại hình trẻ trung hơn…

Vừa qua, Hoàng Yến cũng vướng vào ồn ào khi bị chồng cũ tố ngoại tình với trai trẻ, không cho anh gặp mặt con gái từ trước Tết Nguyên Đán. Anh ức chế cho rằng Hoàng Yến công khai đăng ảnh với tình mới lên mạng xã hội và tìm mọi cách ngăn cách tình cha con giữa mình và bé Mầm…

Về phía Hoàng Yến, nữ diễn viên phủ nhận thông tin bản thân ngoại tình với trai trẻ. Chị nói, sở dĩ chị quyết định ly hôn chồng sau gần 4 năm chung sống vì nhận ra đã "hết yêu, hết duyên".

Chị cho biết, bản thân làm thủ tục ly hôn người chồng thứ tư hồi tháng 3/2020 nhưng giờ mới công khai với khán giả. Chị vốn muốn im lặng nhưng vì chồng cũ đẩy mọi chuyện ra ra nên buộc nữ diễn viên phải lên tiếng, công khai chuyện ly hôn người chồng thứ tư.

Cô Xuyến Hoàng Yến phẫu thuật thẩm mỹ hậu ly hôn người chồng thứ tư - 3
Cô Xuyến Hoàng Yến phẫu thuật thẩm mỹ hậu ly hôn người chồng thứ tư - 4
Cô Xuyến Hoàng Yến phẫu thuật thẩm mỹ hậu ly hôn người chồng thứ tư - 5

Nữ diễn viên trẻ trung, gợi cảm hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: NVCC)

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được biết đến qua những vai diễn chao chát hay điệu đà, lẳng lơ qua những bộ phim: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh", "Chỉ còn lại tình yêu", "Công dân tập thể", "Giọt nước rơi", "Giấc mơ hạnh phúc", "Trò đời"...

Nhưng chỉ đến vai cô Xuyến lẳng lơ trong bộ phim "Về nhà đi con", "Những ngày không quên" - phiên bản mùa Covid-19 của "Về nhà đi con", cái tên Hoàng Yến mới để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Không chỉ được chú ý trên phim ảnh, về đời tư, Hoàng Yến cũng gây bất ngờ khi kết hôn với người chồng thứ tư từ tháng 10/2016. Anh tên Cao Thắng, kém cô 3 tuổi. Cặp đôi có một con chung năm nay 3 tuổi, tên ở nhà là Mầm…

Theo Dân trí

Diễn viên Hoàng Yến: 'Tôi là người dám sống, lấy được 4 chồng đâu dễ'

Diễn viên Hoàng Yến: 'Tôi là người dám sống, lấy được 4 chồng đâu dễ'

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ không ngại ngần chuyện 4 chồng hay nhiều hơn thế.