- Sau những dòng trạng thái buồn bã ở trang cá nhân của Trương Thế Vinh hồi tháng 7, anh và nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã hủy bỏ hôn lễ.

Theo thông tin từ một người bạn của Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương chia sẻ với VietNamNet, thời gian qua anh không liên hệ với cặp đôi này nhiều như trước, nhưng chuyện tình cảm của Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương đã có những trục trặc, và hiện nay cả hai đã không còn giữ mối quan hệ như trước.

Theo nguồn tin trên báo VnExpress, hôn lễ của Huỳnh Lý Đông Phương và Trương Thế Vinh đã bị hủy. Đại diện của trung tâm tiệc cưới ở TP HCM cũng xác nhận cả hai đã hủy đặt tiệc ở đây dù đã giao một khoản tiền cọc.

{keywords}
Trương Thế Vinh và nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương.

Trương Thế Vinh và bạn gái được cho là đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi và hoàn tất việc chụp ảnh cưới vào đầu tháng 5. Tuy nhiên, việc tổ chức hôn lễ đã hoãn lại vì lí do không hợp tuổi.

{keywords}
Hình ảnh được cho là lễ ăn hỏi của hai người.

Nguyên nhân chia tay của cặp đôi này được cho là bởi cả hai thường xuyên bất đồng trong việc tổ chức hôn lễ.

Vào tháng 7, Thế Vinh và Đông Phương có chia sẻ những dòng tâm trạng buồn bã trên trang cá nhân của mình làm rộ lên nghi vấn chia tay. Huỳnh Lý Đông Phương được cho là có bạn trai mới sau đó. 

{keywords}
Dòng trạng thái buồn bã của Trương Thế Vinh.

Trong thời gian rộ lên chuyện tình yêu với cơ trưởng, Trương Thế Vinh có vài lần chia sẻ với báo giới, tuy nhiên Huỳnh Lý Đông Phương thì tuyệt nhiên không đề cập đến chuyện tình cảm và từ chối nhiều cuộc phỏng vấn về vấn đề này. Trong cuộc phỏng vấn với báo VietNamNet, cô cũng đưa ra yêu cầu không đưa các nội dung chuyện riêng tư trước khi cuộc phỏng vấn diễn ra.

Sau khi rộ lên tin đồn chia tay, Trương Thế Vinh hầu như im lặng và nhiều lần từ chối bình luận chuyện đời tư. 

{keywords}
Khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai tại Malaysia.

Chuyện tình cảm của Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương được công chúng khá quan tâm vì Đông Phương là nữ cơ trưởng máy bay A321 đầu tiên của Việt Nam. Sau khi công khai tình cảm vào hồi tháng 9/2014, cặp đôi này nhận được nhiều lời khen ngợi vì những hình ảnh, hành động lãng mạn họ dành cho nhau. 

Cao Nga