- Nam diễn viên cho biết vừa phải làm phẫu thuật đốt sống cổ và phải mất tới 6 đến 8 tuần để nghỉ ngơi.

Loạt sao đổi đời nhờ phim kiếm hiệp của Kim Dung

Nhà văn kiếm hiệp Kim Dung qua đời, hưởng thọ 94 tuổi

Tại sao Kim Dung lừng lẫy ở châu Á nhưng vô danh tại phương Tây?

Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện, tài tử Hong Kong Cổ Thiên Lạc gây chú ý với một miếng băng che vết thương dán trên cổ. Theo Sina, nam diễn viên chia sẻ vừa trải qua cuộc phẫu thuật đầu tiên trong đời vì bị chấn thương đốt sống cổ. 

{keywords}
Hình ảnh Cổ Thiên Lạc với vết băng trên cổ trong sự kiện gần đây.

Cô Thiên Lạc tiết lộ anh phải làm phẫu thuật vì chấn thương cổ khá nặng. Anh thường xuyên cảm thấy đau đầu và cổ trong suốt 2 năm qua và vết thương ép vào dây thần kinh khiến cho 10 đầu ngón tay thậm chí bị tê liệt. Nam diễn viên quyết định phẫu thuật vào cuối tháng 10 vừa qua và phải hoãn mọi lịch trình trong suốt 2 tuần để vết thương lành hẳn. 

"Vì không có nhiều thời gian để dùng các phương pháp trị liệu khác nên tôi quyết định phẫu thuật dù nó khá đau đớn. Tuy nhiên, bác sĩ yêu cầu nếu quyết định phẫu thuật sẽ phải mất 6 đến 8 tuần, thậm thí là nửa năm để hồi phục hoàn toàn. Tôi cần phải quay phim nên không thể kiên trì áp dụng vật lý trị liệu mà phải giải quyết dứt điểm bệnh tình bằng việc phẫu thuật. Mặc dù vậy, bác sĩ có nói việc phẫu thuật sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến dây thanh quản nên tôi vấn có thể ca hát" - nam diễn viên chia sẻ. 

{keywords}
Cổ Thiên Lạc là ngôi sao hàng đầu tại Hong Kong.

Cổ Thiên Lạc sinh ngày 21 tháng 10 năm 1970 và là một diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tại Hong Kong. Anh từng là gương mặt nổi bật và diễn viên chủ chốt của đài truyền hình TVB.

Vai diễn Dương Quá trong bộ phim truyền hình Thần Điêu Đại Hiệp đã đưa nam tài tử lên tới đỉnh cao của sự nghiệp.

{keywords}
Vai diễn Dương Quá trong bộ phim truyền hình Thần Điêu Đại Hiệp đã đưa nam tài tử lên tới đỉnh cao của sự nghiệp.


Sau khi nổi danh khắp châu Á, Cổ Thiên Lạc trở thành bảo vật của đài TVB. Anh từng đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc của TVB trong năm 1999 cho vai diễn Từ Phi trong loạt phim Hồ Sơ Trinh Sát 4. Các tác phẩm khác cùng giai đoạn của Cổ Thiên Lạc như Cỗ Máy Thời Gian, Thử Thách Nghiệt Ngã, Giáo Sư Ưu Ái, Liệt Hỏa Hùng Tâm, Lệnh Truy Nã,... đều thành công rực rỡ.

Cổ Thiên Lạc cũng một trong những diễn viên nổi tiếng và được yêu thích nhất của điện ảnh Hoa ngữ và là gương mặt đại diện cho các thương hiệu quảng cáo lớn. 

T.K

Cổ Thiên Lạc đón sinh nhật tuổi 48 tuổi bên dàn sao Hong Kong gạo cội

Cổ Thiên Lạc đón sinh nhật tuổi 48 tuổi bên dàn sao Hong Kong gạo cội

Cổ Thiên Lạc vừa tổ chức sinh nhật 48 tuổi cùng với sự góp mặt dàn sao gạo cội một thời của Hong Kong.