{keywords}
Sao Hàn 27/2: Sau cáo buộc gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc về việc Seungri môi giới mại dâm khiến em út của Big Bang bị điều tra, công ty giải trí YG nhanh chóng đưa ra phát ngôn chính thức phủ nhận và tuyên bố sẽ mạnh tay làm việc về mặt pháp lý đối với những cáo buộc sai sự thật này. Cổ phiếu YG tuột dốc vì cáo buộc môi giới mại dâm của Seungri (Big Bang). Theo thống kê chiều 26/2, giá cổ phiếu của YG đã giảm 7,58% so với ngày 25/2.

 

{keywords}
Không dừng lại ở scandal xoay quanh Seungri, trưởng nhóm G-Dragon lại một lần nữa bị tố nhận nhiều biệt đãi trong quân ngũ. Anh chàng được cho là không thể thăng quân hàm vì nghỉ phép quá nhiều. Tong 364 ngày nhập ngũ thì trưởng nhóm Big Bang đã nghỉ phép 100 ngày. Điều này khiến anh chàng nhận nhiều chỉ trích. Và hệ quả sau những scandal trên đã khiến cổ phiếu của YG giảm mạnh 7,79% so với ngày hôm trước.

 

{keywords}
BTS nhận giải Daesang (giải thưởng lớn nhất) cho concert Love Yourself tại lễ trao giải Edaily Culture Awards lần thứ 6. Đây là lần đầu tiên một concert giành được giải Daesang tại lễ trao giải này. Cùng trong đêm, BTS cũng giành 3 chiếc cúp khác tại lễ trao giải Korean Music Awards 2019 là: Bài hát nhạc Pop xuất sắc, Nhạc sĩ của năm và Bài hát của năm.

 

{keywords}
Suzy thu hút mọi ánh nhìn tại show diễn thời trang của Dior trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Nữ idol nhà JYP xuất hiện với "cây đồ Dior" đắt đỏ trong bộ sưu tập xuân hè mới nhất, bộ trang phục toát lên vẻ sang trọng nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

 

{keywords}
Sunmi tung hình ảnh cực lạ với đầy biểu tượng cảm xúc được dán trên người. Đây là bức ảnh nhá hàng cho bài mới của cựu thành viên Wonder Girls với tựa đề Noir do chính cô sáng tác. Nữ ca sĩ sẽ chính thức quay trở lại đường đua Kpop vào ngày 4/3 sắp tới.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Shin Min Ah xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon với phong cách năng động và trẻ trung. Cô sẽ đến Paris để tham gia tuần lễ thời trang của nhãn hiệu Roger Vivier.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nữ (G)I-DLE vừa tổ chức buổi diễn ra mắt mini album thứ 2 của nhóm có tên I made. Chia sẻ về lần trở lại này, thành viên Yuqi của nhóm cho biết mục tiêu là đạt vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng.

 

{keywords}
Hình ảnh mới đây của cặp đôi chị em Han Ji Min - Nam Joo Hyuk trong bộ phim The light in your eyes (Đôi mắt rực rỡ) được nhà đài tung ra khiến người hâm mộ không khỏi thổn thức vì quá ngọt ngào.

 

{keywords}
Lee Jong Suk xác nhận sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 8/3 sắp tới. Công ty quản lý của nam diễn viên chia sẻ do bị chấn thương dây chằng trong quá khứ nên Lee Jong Suk sẽ nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng.

 

{keywords}
Sau khi chính thức rời khỏi công ty quản lý của nhóm Block B, Zico đã nhanh chóng tự mình thành lập công ty mới có tên KOZ Entertainment vào đầu năm nay. Vì vậy nam rapper nổi tiếng cũng chia sẻ: "Năm nay sẽ toàn hoàn khác biệt. Tôi đã có mục đích rồi".

Lê La

Seungri (Big Bang) bị tố cung cấp gái mại dâm cho xã hội đen Đài Loan

Seungri (Big Bang) bị tố cung cấp gái mại dâm cho xã hội đen Đài Loan

Trong đoạn trò chuyện trên một ứng dụng giữa Seungri và vài người có liên quan, nam ca sĩ đã yêu cầu cung cấp gái mại dâm phục vụ các tay chơi Đài Loan.