{keywords}
Sao Hàn 13/3: Hàng loạt thông tin liên tiếp về vụ scandal của Seungri nổ ra trong suốt một tháng vừa qua ảnh hưởng không ít đến hoạt động của công ty YG Entertainment. Mới đây, khi Seungri tuyên bố rời khỏi ngành giải trí, bị cấm xuất cảnh và chính phủ trực tiếp chỉ đạo điều tra đã nâng tầm vụ việc trở thành bê bối chính trị, điều này khiến cổ phiếu YG giảm đến 14% chỉ trong một ngày. Hiện, không chỉ Seungri mà nhiều cái tên người nổi tiếng khác cũng bị đưa vào diện điều tra. Thậm chí nhiều nguồn tin cho rằng các nhà đầu tư của YG đang cân nhắc rút vốn sau bê bối gây chấn động cả Hàn Quốc của thành viên Big Bang.
.

 

{keywords}
Bị lôi vào vụ bê bối của Seungri, Yong Junhyung cho biết đoạn chat của anh và Jung Joon Young do SBS funE đăng tải là sự thật, nhưng đó chỉ là cuộc nói chuyện riêng tư của 2 người và Yong Junhyung không tham gia bất cứ một nhóm chat nào có mặt Seungri và Jung Joon Young. Sau khi thông tin phủ nhận từ phía thành viên nhóm Highlight được đưa ra. Phía SBS funE thừa nhận họ đã chỉnh sửa đoạn nói chuyện của Yong Junhyung và Jung Joon Yong thành đoạn chat trong nhóm quay lén clip tình dục. Sự việc gây ra nhiều phẫn nộ từ phía cộng đồng fan của nhóm Highlight.

 

{keywords}Hình Ảnh
Sau sự việc nhóm chat chia sẻ clip quay lén tình dục của Seungri và Jung Joon Young bị phát hiện, nhiều thần tượng Kpop được đưa vào diện tình nghi theo suy đoán của cư dân mạng. Điều này khiến đại diện của 2 công ty quản lý nổi tiếng là SM Entertainment và JYP Entertainment cho biết hiện tại có rất nhiều thông tin đồn thổi không đúng sự thật về các nghệ sĩ trong công ty. Họ khẳng định sẽ dùng các biện pháp pháp lý mạnh mẽ để xử lý những hành động lan truyền thông tin sai sự thật này.

 

{keywords}
Công ty quản lý Around US Entertainment xác nhận rằng thành viên Dongwoon của Highlight đã vượt qua bài kiểm tra cảnh sát thứ 364 của đơn vị cảnh sát Seoul. Và em út của nhóm nhạc Highlight sẽ chính thức nhập ngũ theo diện cảnh sát. Hiện ngày nhập ngũ vẫn chưa được xác nhận.

 

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Suzy trong bộ sưu tập xuân hè của một nhãn hàng thời trang gây sốt cộng đồng fan. Thần thái tươi trẻ và thân hình hoàn mỹ của nữ thần tượng khiến không ít người ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Lee Gikwang tiếp tục "thả thính" fan bằng các chia sẻ danh sách bài hát cho album solo sắp tới. Bài hát chủ đề của album lần này là Don't Close Your Eyes và có sự kết hợp đặc biệt với nam rapper nổi tiếng của Hàn Quốc là Kid Milli.

 

{keywords}
Em út của Red Velvet tiếp tục nhử fan bằng những hình ảnh hậu trường mới trong MV Dear Diary sắp phát hành. Được biết đây là một bài hát mang thể loại "acoustic ballad" do chính Yeri sáng tác và sẽ được phát hành thông qua dự án SM Station.

 

{keywords}
Chương trình hiphop sống còn nổi tiếng Show Me The Money chính thức thông báo quay trở lại với mùa 8 trong hè năm nay. Được biết chương trình hiphop nổi tiếng của Mnet sẽ mở vòng sơ tuyển vào ngày 4/4 đến 3/5 sắp tới và dự kiến lên sóng sau chương trình Produce X101.

 

{keywords}
Đàn em của BTS giành chiến thắng đầu tiên trên chương trình âm nhạc The Show với bài hát ra mắt "Crown". TXT đã vượt qua (G)I-DLE và LOONA để giành vị trí thứ nhất sau một tuần ra mắt.

Lê La

Jun Hyung gay gắt phủ nhận tin đồn dính líu scandal Seungri

Jun Hyung gay gắt phủ nhận tin đồn dính líu scandal Seungri

 - Jun Hyung và công ty quản lý nhóm Highlight và Jun Hyung gay gắt lên tiếng phủ nhận thông tin của đài SBS cho rằng nam ca sĩ là nhân vật được đề cập trong đoạn KakaoTalk của Seungri.