- Người phát tán clip có phần nhạy cảm của mỹ nữ Tân Cương với bạn trai cũ thời đại học chính là người đàng ông trong clip.

Lộ clip nóng 36 phút ghi cảnh Cao Vân Tường xâm hại tình dục

'Cả một đời ân oán' tập 63: Nguyên An giả bị tình cũ tống tiền bằng clip nóng

Ngày 15/11, truyền thông Trung Quốc đưa tin người tung clip âu yếm của Cổ Lực Na Trát với một người đàn ông trẻ tuổi lên mạng xã hội chính là bạn trai cũ của cô thời đại học.

Đó cũng là người đàn ông trong clip được lan truyền. Cả hai đã có thời gian hẹn hò ngắn thời đại học. Hiện, người đàn ông này đã có vợ con.

{keywords}
Bạn trai cũ tung clip âu yếm nhạy cảm với Cổ Lực Na Trát.

Trước đó, theo Sina, mạng Weibo lan truyền clip có cảnh âu yếm giữa mỹ nữ Tân Cương và một người đàn ông. Trong clip, cô nằm trong vòng tay người đàn ông này, cười hạnh phúc và liên tục nũng nịu, thể hiện tình cảm với anh ta.

Theo những gì được chia sẻ, nữ diễn viên dường như ở tư thế chủ động và hoàn toàn biết việc clip được quay lại.

Sau khi clip bị phát tán, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên và cho rằng, cô có một cuộc sống phóng túng khác với vẻ ngoài hiền lành.

Một số ý kiến khác cho rằng, Cổ Lực Na Trát chỉ là người bị hại và nội dung clip cũng không có gì quá nhạy cảm. Người bạn trai cũ cố tình đăng tải clip của hai người thời còn yêu nhau để lợi dụng cơ hội phát triển việc kinh doanh trực tuyến của mình.

{keywords}
 Cổ Lực Na Trát luôn giữ hình ảnh ngây thơ, trong sáng.

Đây không phải là lần đầu tiên Na Trát lộ ảnh hẹn hò với bạn trai cũ. Trước đó cô từng bị khui loạt ảnh hôn môi với những người bạn trai trong quá khứ.

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992 tại Tân Cương (Trung Quốc). Từ nhỏ cô đã được ba mẹ cho theo học tại học viện Nghệ Thuật Tân Cương. Năm 2011, Na Trát thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Với vẻ ngoài nổi bật, cô luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

{keywords}
Nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát từng bị phát tán ảnh hôn những người bạn trai cũ.

 Người đẹp nổi tiếng nhờ những bộ phim như 'Võ thần Triệu Tử Long', 'Hiên viên kiếm', 'Câu chuyện cảnh sát', 'Anh hùng du côn', 'Tam quốc vô song'...

Cổ Lực Na Trát từng bị chỉ trích là người thứ ba chen ngang mối tình Trương Hàn – Trịnh Sảng. Một năm sau khi chia tay Trịnh Sảng, Trương Hàn công khai hẹn hò với cô. Ban đầu, cả hai đều lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, khẳng định họ chỉ là bạn bè bình thường. Tuy nhiên sau đó báo chí liên tục bắt gặp hai người ở bên nhau nên họ đành phải công khai chuyện tình cảm. Họ chia tay sau ba năm hẹn hò.

Hà Linh

Khoảnh khắc sexy của thiên thần nội y vừa chia tay Victoria's Secret

Khoảnh khắc sexy của thiên thần nội y vừa chia tay Victoria's Secret

Trên sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show 2018 vừa diễn ra tại New York, Adriana Lima đã rơi nước mắt trong màn trình diễn cuối cùng. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc 'đốt cháy' sân khấu của thiên thần xinh đẹp. 

'Hotgirl trà sữa' Jun Vũ lột xác sexy

'Hotgirl trà sữa' Jun Vũ lột xác sexy

Trước đây, Jun Vũ luôn được gắn với cái tên hotgirl và phong cách trong sáng, ngây thơ nhưng gần đây, cô nàng lột xác hoàn toàn với hình ảnh gợi cảm.