{keywords}
Theo The People, vợ chồng Kim Kardashian đã làm việc với kiến ​​trúc sư người Bỉ Axel Vervoordt để sửa sang lại hoàn toàn ngôi nhà. Cô miêu tả ngôi nhà của mình hiện tại giống như một "tu viện đơn giản" với màu trắng là màu chủ đạo.
{keywords}
Cặp vợ chồng chuyển đến ngôi nhà vào tháng 12/2017 sau một cuộc cải tạo mở rộng, trong thời gian đó họ ở với mẹ của Kim, Kris Jenner. Ngôi nhà hiện tại trị giá 60 triệu USD.
{keywords}
Mới đây, Kim đã giới thiệu kỹ hơn về ngôi nhà 60 triệu đô của mình và chồng trong một video trên tạp chí Vogue.
{keywords}
Trong video, cô chia sẻ phòng ngủ chính của vợ chồng mình, phòng khách và phòng tắm. Tất cả đều rộng rãi vô cùng để vợ chồng cô cùng 3 con có thể thoải mái sinh hoạt.
{keywords}
Chiếc vòi nước cao cấp bên trong ngôi nhà. Kim giải thích, nước sẽ không thể tràn ra ngoài khi bạn vặn vòi ở mức to nhất dù chỉ có một khe nhỏ bên cạnh giúp thoát nước.
{keywords}
Vào ngày lễ tình nhân, Kanye đã tặng Kim sự bất ngờ ngọt ngào khi mời Kenny G đứng giữa một cánh đồng hoa hồng chơi những giai điệu ngọt ngào trong chính căn phòng khách nhà họ.
{keywords}
Ngôi sao truyền hình thực tế đã chú thích một bức ảnh cô đang đứng trên hành lang cho thấy sự tối giản hết mức của ngôi nhà. Không có bất kì tác phẩm nghệ thuật nào được treo trên tường.
{keywords}
Cả nhà chụp ảnh trong bữa tiệc Giáng sinh năm 2018. Được biết, 10.000 chiếc đèn nhấp nháy đã được trang trí ngoài căn biệt thự trong dịp này.
{keywords}
Phòng để đồ có thể là nơi chiếm khá nhiều diện tích trong ngôi biệt thự rộng lớn này.

Hà Lan

Ảnh: The People

Vũ Ngọc Anh mặc đầm xuyên thấu táo bạo khoe trọn đường cong và lưng trần

Vũ Ngọc Anh mặc đầm xuyên thấu táo bạo khoe trọn đường cong và lưng trần

 - Vũ Ngọc Anh luôn khiến khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác trong loạt thiết kế đầm táo bạo, phô diễn tối đa những khoảng hở cơ thể.