{keywords}
Sáng 26/4, buổi họp báo giới thiệu giải “Golf từ thiện giao lưu nghệ sĩ Việt Nam – Hàn Quốc 2019” đã diễn ra tại TP.HCM. Bên cạnh sự góp mặt đặc biệt của các nghệ sĩ đến từ xứ sở Kim Chi, dàn nghệ sĩ đại diện Việt Nam cũng góp mặt gồm: chị em song sinh Thúy Hạnh – Thúy Hằng, nhạc sĩ Minh Khang, nam cầu thủ Công Vinh, MC Chi Bảo, người mẫu diễn viên Bình Minh…

 

{keywords}
Dàn sao 2 nước vui vẻ chụp hình cùng nhau và giao lưu thân mật. Theo BTC, sự kiện không chỉ tạo nên sân chơi giúp các golf thủ giao lưu, thi đấu mà còn là dịp để các nghệ sĩ hai nước chung tay thực hiện các hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

 

{keywords}
Siêu mẫu Thúy Hạnh đại diện các nghệ sĩ nước chủ nhà chia sẻ về nội dung trận đấu với truyền thông. Cô cùng người chị em song sinh Thúy Hằng bày tỏ hy vọng thông qua giải đấu lần này, các nghệ sĩ 2 nước sẽ mang golf đến gần hơn với những nghệ sĩ khác trong ngành cũng như lan tỏa tinh thần thể thao đến người dân.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Lee Young Ah (trái) vui vẻ chụp ảnh cùng “Mỹ nhân dao kéo” Hong Soo Ah. Cả 2 dù đã vượt ngưỡng 30 nhưng đều sở hữu nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai.

 

{keywords}
Lee Young Ah là cái tên khá quen thuộc với khán giả truyền hình tại Việt Nam. Cô từng được nhiều người xem biết đến qua dự án phim “Cô dâu vàng” phát sóng vào năm 2007. Ngoài ra, người đẹp còn gây tiếng vang với những bộ phim ăn khách tại xứ sở kim chi như “Iljimae”, “Vua bánh mì Kim Tak Goo”, “Công tố viên ma cà rồng”,...

 

{keywords}
Bộ ba nam diễn viên xứ Hàn: Kang Eun Tak, Shim Ji Ho, Lee Gun bày tỏ sự háo hức trước trận đấu. “Khí hậu ngoài trời khá khắc nghiệt nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tập trung thi đấu. Chúng tôi mong tình bạn giữa nghệ sĩ hai nước Việt – Hàn ngày càng phát triển hơn nữa thông qua các hoạt động ý nghĩa thế này”, Shim Ji Ho đại diện các nghệ sĩ Hàn Quốc phát biểu.

 

{keywords}
Diễn viên Chi Bảo cùng nhạc sĩ Minh Khang và cựu danh thủ Hồng Sơn.

 

{keywords}
Trong buổi giao lưu, các nghệ sĩ 2 nước đã cùng nhau ký tên lên túi golf để bán đấu giá quyên góp cho hội “Hope for Children”, giúp đỡ trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

 

{keywords}
Lê Công Vinh góp mặt thi đấu bên dàn sao Việt. Giã từ sự nghiệp bóng đá đã lâu, cựu tuyển thủ dành thời gian bên tổ ấm nhỏ cùng vợ - ca sĩ Thuỷ Tiên và con gái. Anh chỉ thỉnh thoảng nhận góp mặt tại các sự kiện mang tính chất cộng đồng.

 

{keywords}
Kang Eun Tak – Người nổi danh với phim “Thần y Jumong” ghi được nhiều điểm trong trận thi đấu. Anh từng có quãng thời gian hẹn hò cùng Lee Young Ah. Tuy nhiên, trước khi sang Việt Nam vài ngày, cả hai bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi”. Cặp đôi không tránh khỏi ngượng ngùng khi cùng xuất hiện trong sự kiện.

 

{keywords}
MC Bình Minh xuất hiện khá muộn do bận việc riêng. Cựu người mẫu/MC thời gian qua dù vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

 

{keywords}
Ngoài việc tham gia giải đấu đánh golf, chương trình quy tụ dàn sao Việt – Hàn cũng giao lưu tổ chức buổi đấu giá tặng phẩm vào tối cùng ngày. Với tất cả số tiền thu được sẽ quyên góp cho quỹ từ thiện “Hope for children” (tạm dịch: Hy vọng dành cho trẻ em), chương trình nhằm giúp đỡ các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo, khuyến khích các em học sinh nghèo nỗ lực học tập.

Tuấn Chiêu

Park Yoochun bị áp giải sau phiên thẩm vấn cáo buộc dùng ma tuý

Park Yoochun bị áp giải sau phiên thẩm vấn cáo buộc dùng ma tuý

 - Sao Hàn ngày 27/4: Yoochun bị còng tay và áp giải sau phiên thẩm vấn tại tòa vì sử dụng ma túy.