Theo Sina, cách đây vài ngày nữ diễn viên nghệ danh Anna Kim thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi bất ngờ đổi tên trang cá nhân thành "Tìm một người chồng tốt 2019". Hành động của người đẹp gốc Việt bị chỉ trích là tạo chiêu trò để gây sự chú ý.

Cô đào gốc Việt 27 tuổi cặp kè sao nam U70 gây sốc khi khoe ảnh sexy tuyển chồng - 1
 

Tờ Sohu lại đặt vấn đề cho rằng, Anna Kim muốn gây chú ý bằng scandal để tăng thêm độ nổi tiếng hoặc có thể trong trong suốt 2 năm qua, cô chưa tìm được đối tượng phù hợp. Lần này, nữ diễn viên dường như đang đặt ra mục tiêu tìm một người đàn ông để kết hôn. Lý do được đưa ra là từ khi đổi tên trang cá nhân, Anna Kim thường xuyên khoe ảnh sống sang chảnh, đi du lịch và ăn mặc sexy.

Cô đào gốc Việt 27 tuổi cặp kè sao nam U70 gây sốc khi khoe ảnh sexy tuyển chồng - 2
 

Anna Kim có mẹ là người Pháp, cha là người lai Trung Quốc - Việt Nam. Cô khai mình sinh năm 1992 trên trang cá nhân tuy nhiên theo giới truyền thông, người đẹp sinh năm 1990. Anna Kim từng gây xôn xao dư luận khi tung loạt ảnh đi chơi thân thiết với diễn viên gạo cội Hầu Diệu Hoa, 71 tuổi vào cuối năm 2017. Trả lời truyền thông, diễn viên gốc Việt phủ nhận thông tin cả hai đang hẹn hò. Cô tự nhận mình là học trò của Hầu Diệu Hoa, được ông chỉ dẫn trong công việc.

Cô đào gốc Việt 27 tuổi cặp kè sao nam U70 gây sốc khi khoe ảnh sexy tuyển chồng - 3
 
 
 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 9X khoe nhiều hình ảnh đi mua sắm hàng hiệu xa xỉ. Thậm chí, Anna Kim còn không ngại tiết lộ một số món quà như đồng hồ, túi xách đều do thầy Hầu Diệu Hoa mua tặng. Tuy nhiên, khi trả lời giới truyền thông cô lại khẳng định những món đồ này đều do bản thân tự mua. Hành động bất nhất của Anna Kim khiến nhiều cư dân mạng ngán ngẩm.

Theo Sohu, khi liên hệ với nhân viên công tác của Hầu Diệu Hoa, người này đã phủ nhận chuyện Anna Kim và Hầu Diệu Hoa có quan hệ thầy - trò. Sau tuyên bố của phía Hầu Diệu Hoa, Anna Kim đã xóa phần lớn các dòng trạng thái liên quan đến người thầy 71 tuổi của mình. Danh tiếng của cô cũng bị cư dân mạng dần lãng quên.

Cô đào gốc Việt 27 tuổi cặp kè sao nam U70 gây sốc khi khoe ảnh sexy tuyển chồng - 5
 

Sohu nhận định, việc Anna Kim đổi tên trang cá nhân Weibo thành "Tìm một người chồng tốt 2019" nhằm gây sự chú ý sau một thời gian dài bị người hâm mộ quay lưng. Trên mạng xã hội, cô đào 9X thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm trong những chuyến du lịch sang chảnh.

Cô đào gốc Việt 27 tuổi cặp kè sao nam U70 gây sốc khi khoe ảnh sexy tuyển chồng - 6
 
Cô đào gốc Việt 27 tuổi cặp kè sao nam U70 gây sốc khi khoe ảnh sexy tuyển chồng - 7
 
Cô đào gốc Việt 27 tuổi cặp kè sao nam U70 gây sốc khi khoe ảnh sexy tuyển chồng - 8
 Ngoài đời, Anna Kim thường khoe cuộc sống xa hoa của mình như đi ăn ở nhà hàng sang trọng, chụp với nhiều xe hơi đắt tiền....

 

Theo Dân Việt

Hoa hậu 6 con nóng bỏng được chồng đại gia tặng biệt thự 100 tỷ là ai?

Hoa hậu 6 con nóng bỏng được chồng đại gia tặng biệt thự 100 tỷ là ai?

Khi bé thứ 5 được 4 tháng tuổi, cô tiếp tục đón tin vui khi mang thai con thứ 6.