Clip Trường Giang ôm hôn Nhã Phương thời mới yêu:

Tối 5/5, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Nhã Phương làm nũng, ôm hôn Trường Giang trong một buổi tiệc bất ngờ hot trở lại trên cộng đồng mạng. Dù trong bữa tiệc có nhiều người nhưng cả hai nghệ sĩ đều không ngại ngùng mà liên tục trao cho nhau những cử chỉ tình tứ, thân mật.

Nhiều bạn bè chứng kiến khoảnh khắc này của cặp đôi cũng tỏ ra thích thú và liên tục tìm cách trêu chọc đôi tình nhân. Tuy nhiên, cả hai diễn viên vẫn thoải mái tiếp tục thể hiện tình cảm với đối phương.

Đoạn clip này được một người tham dự bữa tiệc đăng tải trên trang cá nhân vào giữa năm 2016, khi Trường Giang và Nhã Phương mới công khai tình cảm. Thời điểm đó, đoạn clip vừa được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng gỡ clip khỏi mạng xã hội.

{keywords}
Trường Giang và Nhã Phương ôm hôn tình tứ ngay trước mặt nhiều người.

Là người luôn kín tiếng trong đời tư cũng như chuyện tình cảm vì vậy, khi đoạn clip này được đăng tải trở lại, vẫn có rất nhiều người bất ngờ trước sự chủ động táo bạo của Nhã Phương khi bên Trường Giang.

Nhã Phương và Trường Giang xác nhận chuyện tình yêu vào đầu năm 2016. Tại lễ trao giải Mai Vàng vào năm 2017, Trường Giang khiến Nhã Phương bất ngờ khi đột ngột cầu hôn ngay trên sóng trực tiếp.

{keywords}
Hình ảnh vợ chồng nam danh hài trong một sự kiện gần đây nhất.

Nam danh hài nói: "Anh biết em tới với anh là nhận nhiều cay đắng, không phải thuộc về em nhưng em vẫn nhận. Ngày hôm nay anh làm điều này, để những người đàn ông luôn rình rập xung quanh em và những bánh bèo đang lảng vảng trước mặt anh sẽ bỏ đi.

Và từ hôm nay tất cả mọi thứ, những gì của anh: nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay em hãy gọi anh là chồng. Và hãy về của anh, để sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu hôm nay em không nhận, thì ngày mai em sẽ không thấy anh ở đâu nữa. Vì không có em là mọi thứ kết thúc".

Sau nhiều ồn ào về chuyện tình ái của Trường Giang, cả hai quyết định về chung một nhà vào tháng 9/2018. Theo nhiều nguồn tin, Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 1 năm nay.

Lưu Hằng

Quách Ngọc Tuyên: 'Tôi không ngại bị so sánh với Trường Giang'

Quách Ngọc Tuyên: 'Tôi không ngại bị so sánh với Trường Giang'

 - Tuy thành công đến muộn hơn so với bạn bè đồng trang lứa nhưng với những thành quả mà Quách Ngọc Tuyên gặt hái được trong thời gian gần đây đã giúp anh tự tin khẳng định mình không còn ngại bị so sánh với Trường Giang.