Sau hình ảnh cầu hôn bất ngờ tại bệnh viện tạo sóng trên mạng xã hội, Kim Lý tiếp tục chia sẻ đoạn video clip quá trình cầu hôn Hồ Ngọc Hà. Vừa sinh sau 2 ngày, không thể đi lại nhiều vì vết sinh mổ, Hồ Ngọc Hà ngồi xe đẩy được Kim Lý đưa đến chỗ cầu hôn do ekip bí mật chuẩn bị từ trước.

Clip cầu hôn đầy xúc động của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà:

Trong khung cảnh lãng mạn, xúc động cùng lời cầu hôn chân thành của Kim Lý khiến Hồ Ngọc Hà không khỏi bật khóc và hạnh phúc đón nhận. Kim Lý thổ lộ: "Em yêu, chúng ta đã ở bên nhau hơn 3 năm. Chia sẻ cuộc sống với nhau, dù là thời gian hạnh phúc hay khó khăn. Điều đó thật sự không hề dễ dàng nhưng mình đã vượt qua tất cả và phát triển tình cảm ngày càng mạnh mẽ, bền chặt.

Giờ đây chúng ta đang xây dựng một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình. Anh hứa sẽ luôn ở bên em, dù có khó khăn hay hạnh phúc, trở thành một người cha tốt của các con và là một người chồng luôn yêu thương quan tâm em. Với chiếc nhẫn này, anh mong muốn mang đến cho em tình yêu vĩnh cửu, anh và em sẽ mãi mãi bên nhau. Em yêu, làm vợ anh nhé!"

Hồ Ngọc Hà thật sự bất ngờ và không nghĩ khung cảnh cầu hôn lại diễn ra trong bệnh viện và bản thân cũng không có sự chuẩn bị chỉn chu trong ngoại hình nhưng đón nhận lại là tình yêu chân thành từ người bạn đời của mình. Cùng với con trai Subeo trong khoảnh khắc đó, Hồ Ngọc Hà xúc động rớt nước mắt vì hạnh phúc và viên mãn. Cả hai trao cho nhau một nụ hôn ngọt ngào. Ekip và những bác sĩ, y tá tại bệnh viện chứng kiến cũng không cầm được nước mắt trước sự hạnh phúc lan tỏa này.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà xúc động khi được Kim Lý cầu hôn.

Hồ Ngọc Hà mang thai với Kim Lý đầu năm 2020 sau 3 năm hẹn hò. Tuy nhiên, cô không chia sẻ về chuyện mang bầu dù vẫn xuất hiện đều đặn trong các dự án cho tới gần cuối thai kỳ. Sáng 4/11, Hồ Ngọc Hà đã sinh đôi một trai, một gái cùng Kim Lý. Cả hai nhận được nhiều lời chúc mừng và ngưỡng mộ vì một tình yêu có hậu.

Sáng 12/11, Kim Lý gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh quỳ gối trao nhẫn cầu hôn Hồ Ngọc Hà khiến người yêu rơi nước mắt vì cảm động. Kèm theo hình ảnh ngọt ngào này, anh viết: "Lần duy nhất tôi cảm thấy đúng đắn khi khiến cô ấy khóc. Mãi yêu em". Thông tin này khiến không ít người hâm mộ bất ngờ và gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng đáp lại tình cảm của bạn trai: "Ngay từ đầu em là đứa ghét hôn nhân, thứ mà chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư thì mệt. Nhưng em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối và em cũng sẽ như anh thành thật đến giây phút cuối cùng, biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc như cách anh đã dạy em 3 năm qua".

T.K

Hồ Ngọc Hà nhắn Kim Lý: 'Em ghét hôn nhân nhưng sẽ cố gắng cân bằng'

Hồ Ngọc Hà nhắn Kim Lý: 'Em ghét hôn nhân nhưng sẽ cố gắng cân bằng'

Nhân dịp sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã có những lời chia sẻ vô cùng ngọt ngào dành cho bạn trai. Đây cũng là một ngày ý nghĩa khi nữ ca sĩ vừa nhận lời cầu hôn từ Kim Lý.