- Các nghệ sĩ ở mọi miền Tổ quốc và đang công tác ở nước ngoài đều hướng trái tim mình hòa cùng nhịp đập bóng đá, gàn 30 nghệ sĩ cùng VietNamNet gửi lời chúc tới U23 Việt Nam.

 

Với tinh thần thi đấu quật cường, khát khao chiến thắng, sự cố gắng và lạc quan của U23 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV người Hàn Quốc Park Sang Heo đã giúp đội tuyển Việt Nam có mặt tại trận chung kết U23 Châu Á.

Thành tích lọt vào tứ kết và trận chung kết đã làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam. Trong suốt tuần qua, khán giả hâm mộ, đặc biệt là các nghệ sĩ đã không giấu được cảm xúc hạnh phúc, tự hào về những chàng trai trẻ trong màu cờ sắc áo của tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, những câu chuyện hóm hỉnh của các nghệ sĩ với những cái tên tạo nên dấu ấn nổi bật của Việt Nam trong kì thi đấu này như Bùi Tiến Dũng, Văn Thanh, Quang Hải,... là chủ đề mà giới truyền thông quan tâm khai thác.

Hòa chung không khí đón trận chung kết, gần 30 nghệ sĩ ở khắp nơi đã dành cho VietNamNet những chia sẻ đầy thú vị về niềm hân hoan chờ đón trận chung kết diễn ra chiều ngày 27/1.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê quay clip riêng cho VietNamNet khi đã trên đường đi ghi hình mà 'bắn tim' cho cả đội tuyển Việt Nam, Á hậu Hoàng Thùy nhanh chóng quay clip khi đang đi từ thiện tại Thanh Hóa sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1, Á hậu Thanh Tú hiện đang có mặt tại GiangTô cũng bày tỏ niềm háo hức trận trung kết dù thời tiết tại Trung Quốc hiện đang rất lạnh. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không thể có mặt tại Trung Quốc để xem trận chung kết nhưng không giảm đi sự cuồng nhiệt với niềm tin chiến thắng dành cho đội tuyển Việt Nam.

Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan khoe em gái của mình rất hâm mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng và mong muốn cả 2 sẽ có dịp gặp nhau ngoài đời. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Tiêu Ngọc Linh hứa hẹn sẽ đi thâu đêm sau trận chung kết diễn ra chiều nay. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Tiêu Ngọc Linh hứa hẹn sẽ đi thâu đêm sau trận chung kết diễn ra chiều nay.

{keywords}
 

Diễn viên hài Việt Hương dù đang bận quay phim Tết cũng cố gắng dành thời gian để quay clip với những xúc động lớn cho trận chiến lạc quan sắp tới cả đội tuyển. Diễn viên Diệu Nhi vừa xuống sân bay cũng thu xếp quay clip để bày tỏ tình cảm với tuyển Việt Nam.

Nam diễn viên Hiếu Nguyễn bày tỏ sự chờ đợi tột cùng một chiến thắng của Việt Nam với chiến cúp vô dịch được hàng triệu người chờ đợi. Diễn viên Hứa Vĩ Văn đang công tác tại Thái Lan cũng không quên dành những lời động viên chân thành cho cả đội tuyển.

Hai bóng hồng của làng MC thể thao Quỳnh Chi và Thùy Dung không giấu nổi sự bất ngờ trước sự tiến bộ vượt bậc của tuyển Việt Nam khi có mặt tại trận chung kết với Uzbekistan.

Ca sỹ Hồ Quỳnh Hương bày tỏ luôn muốn được hát dành tặng cho tuyển Việt Nam sau kì thi đấu thành công. Tuy vậy, ít người biết, cô đã không thể có mặt trong sự kiện đặc biệt được Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch tổ chức diễn ra vào ngày mai chào đón đội tuyển trở về do đã vướng một sự kiện đã nhận lời từ trước.

Các nghệ sĩ Mee, Trang Pháp, Thảo Trang, Băng Di, Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh đã tập hợp nhau lại, cùng mặc áo cờ tổ quốc để ghi hình cho VietNamNet cũng với sự nể phục và chờ đợi một chiến thắng vang đội trong trận chung kết chiều nay.

Gia Bảo - Ngọc Hân - Mai Hương
Video: Thái Sơn