Nhiều người cho rằng Duy Hân đến với Kỳ Duyên vì tài sản, thế nhưng không phải ai cũng biết rằng cô gặp người bạn trai hiện tại này khi đang "trắng tay".

Bên nhau gần 1 thập kỷ và không cần kết hôn

Sau 2 lần kết hôn rồi lại ly hôn, một mình nuôi 2 con khôn lớn trưởng thành, tưởng chừng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã mất đi niềm tin vào tình yêu.

Thế nhưng, ở độ tuổi không còn trẻ nữa, cô tìm lại được niềm vui, niềm hạnh phúc mới của mình khi bên cạnh người đàn ông kém tuổi, đẹp trai và tài hoa - David Duy Hân.

So với hai người đàn ông trước, David Duy Hân nổi trội hơn hẳn về phong độ và ngoại hình. Anh luôn có mặt bên cạnh để chăm sóc, quan tâm Kỳ Duyên dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ show diễn nào.

Tính tới nay, MC Kỳ Duyên và doanh nhân David Duy Hân đã bên nhau gần trọn một thập kỷ, nhưng Kỳ Duyên và Duy Hân không tính chuyện kết hôn.

Họ không muốn gắn bó với nhau bằng sự ràng buộc bởi 1 tờ giấy kết hôn hoặc 1 đám cưới, mà muốn gắn kết với nhau bằng chính sự thỏa mái và cởi mở của mình.

Theo chia sẻ của MC Kỳ Duyên, cô và bạn trai rất tôn trọng nhau. Họ không bao giờ hỏi về quá khứ, đã từng yêu ai, hẹn hò với bao nhiêu người.

Kỳ Duyên và Duy Hân cũng không bao giờ nói chuyện người cũ. Họ chỉ biết rằng anh đã từng có vợ, anh cũng từng có chồng mà thôi.

{keywords}

Kỳ Duyên nhiều lần chia sẻ, cô cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại.

 

Kỳ Duyên cho biết, do đến với nhau khi đã đều ở tuổi 40, lại trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân nên cả 2 đều rất chín chắn và thấu hiểu nhau.

Điều Kỳ Duyên thích nhất ở Duy Hân chính là tính khôi hài và sự "tự tin ngầm". Nếu những người đàn ông khác đi bên cạnh Kỳ Duyên phải cố khẳng định mình là đàn ông và thể hiện cái "sự đàn ông đó" bằng nhiều hành động kỳ cục thì Duy Hân không như vậy.

"Ảnh không có cái tôi mặc cảm. Người đàn ông họ phải có sự tự tin ngầm thì họ mới giữ được, họ sẽ đi phía sau để cho người đàn bà đi trước.

Lúc mới quen, báo chí nói anh đi theo xách giỏ, giày, ví của cô này, mọi chuyện không thành vấn đề. Anh vẫn thể hiện tình cảm và sự quan tâm như bình thường thôi. Điều đó đã chinh phục tôi", MC Kỳ Duyên kể.

"Tôi đang rất hạnh phúc"

Mỗi khi được hỏi về mối quan hệ của mình với bạn trai trẻ tuổi, MC Kỳ Duyên đều không ngần ngại nói rằng: "Tôi đang rất hạnh phúc".

Dù những đổ vỡ đã qua đủ để cho Kỳ Duyên "tỉnh táo" trước những thứ gọi là mãi mãi, nhưng cô tin rằng mối quan hệ của mình với Duy Hân sẽ lâu dài. Kể cả nếu sau này có chia tay, Kỳ Duyên cũng nghĩ rằng cô và Duy Hân sẽ là bạn đến cuối cuộc đời.

"Vì mỗi ngày tự mỗi người đều thấy mình đang sống vui. Và cũng chưa bao giờ có người thấu hiểu Kỳ Duyên như anh ấy.

Phụ nữ, cuối cùng cũng chỉ mong có người hiểu mình ở cạnh. Ví như có sự đổi thay, tình yêu có thể mất nhưng Kỳ Duyên tin tình bạn sẽ còn ở lại", Kỳ Duyên tâm sự trên Zing.

Chia sẻ những điểm tương đồng và khác biệt giữa bản thân và bạn trai, MC Kỳ Duyên cho biết, trong những người cô quen từ trước đến nay thì Duy Hân là người giống cô nhiều nhất.

Cả hai đều từng thất bại trong hôn nhân, rất hiểu nhau, không ghen. Đồng thời, MC Kỳ Duyên cũng đặt niềm tin vào số mệnh. Ví dụ, nếu một ngày Duy Hân muốn yêu một cô nào và anh chỉ muốn ở với cô đó thì anh sẽ nói với cô. Cô sẽ không ngăn cản.

Còn bây giờ, bạn trai cô chưa nói nghĩa là anh vẫn muốn ở cùng cô thì cô cần tìm hiểu và lo lắng làm gì.

{keywords}

Chuyện tình khó tin của MC Kỳ Duyên với bạn trai kém tuổi.

Nhiều người cho rằng Duy Hân đến với Kỳ Duyên vì tài sản, thế nhưng không phải ai cũng biết rằng cô gặp người bạn trai hiện tại này khi đang "trắng tay".

Thời điểm đó, Kỳ Duyên vừa mới bước ra khỏi cuộc ly hôn với người chồng thứ 2 với "2 bàn tay trắng", phải thuê nhà để ở. Cùng với việc thua lỗ khi đầu tư vào bất động sản, nên giai đoạn gặp Duy Hân, cô không hề có tài sản.

Vả lại, chuyện tài bạc cũng không phải là điều khiến cặp đôi này phân vân, suy nghĩ. Khi bước vào mối quan hệ hiện tại, Kỳ Duyên và Duy Hân đều thống nhất: "cái gì riêng thì vẫn riêng, còn những thứ gây dựng cùng nhau thù vẫn chung như nhà cửa, công ty".

Kỳ Duyên cho biết, cả Kỳ Duyên và Duy Hân đều rất thỏa mái trong chuyện tiền bạc. Làm được bao nhiêu 2 người tiêu xài trong khoản mình làm được, chứ không quá tay làm ít tiêu nhiều, cũng không bao giờ hỏi tại sao.

Còn về chuyện chênh lệch tuổi tác khi yêu, Kỳ Duyên quan điểm rằng đó không phải là điều quan trọng trong tình yêu. Ở độ tuổi ngoài 50 của mình, cô nghĩ mình không còn nhiều thời gian nữa nên "cứ yêu mau, yêu lẹ, cứ dồn sức cho tình yêu".

Theo Trí Thức Trẻ