{keywords}
Anh Tú và Diệu Nhi.

Diệu Nhi và Anh Tú quen biết nhau khi cả hai cùng diễn chung ở sân khấu Thế giới trẻ. Anh Tú kém bạn gái 2 tuổi và được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Cả hai luôn giữ hình ảnh đẹp, sạch và đáng yêu, kèm theo sự lầy lội. Thế nhưng, hai người còn được gọi là cặp đôi "bí mật" nhất showbiz Việt khi luôn kín tiếng, ít phô trương về chuyện tình cảm.

Khi tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ của VTV và được MC đặt câu hỏi: "Mối quan hệ giữa bạn và Diệu Nhi là như thế nào?", Anh Tú không ngần ngại gọi Diệu Nhi là người yêu. Từ đó, người hâm mộ thích thú khi cho rằng anh đã "đánh dấu chủ quyền" với bạn gái mình.

Giữa nghi vấn sinh con, cư dân mạng cũng bất ngờ tìm lại chương trình Hoán đổi cặp đôi mà Diệu Nhi và Anh Tú từng cùng tham gia. Khi được cố nghệ sĩ Chí Tài ra thử thách cho Diệu Nhi thử tỏ tình Anh Tú, diễn viên 9x bày tỏ: "Khi yêu ngoài tuổi tác không bàn tới thì em sẽ lo cho anh đầy đủ. Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau anh muốn xe hơi em sẽ cố gắng làm để mua xe hơi cho anh. Chỉ cần quen em thôi, còn việc khác cứ để em lo".

{keywords}
Anh Tú và Diệu Nhi luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm.
{keywords}
Thời mới công khai hẹn hò, cả hai thường xuyên mặc đồ đôi cùng nhau.

Trong dịp lễ Noel năm ngoái, bức ảnh nam diễn viên quây quần bên gia đình bạn gái cũng được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi. Vào Tết nguyên đán 2020, Diệu Nhi còn gác mọi lịch trình ra Hà Nội đón năm mới cùng gia đình Anh Tú tại Hà Nội.

{keywords}
Anh Tú vui vẻ đón Giáng sinh cùng gia đình Diệu Nhi.

Tối 20/8, dân mạng rầm rộ với chuyện một diễn viên hài bí mật sinh con đầu lòng cho bạn trai quen nhau 6 năm. Theo đó, nữ diễn viên này nổi tiếng qua một sitcom, phủ sóng nhiều gameshow truyền hình, thời gian qua để lại nhiều ấn tượng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao nhập ngũ.

Nhiều người hâm mộ đã nhắc đến Diệu Nhi vì những sự trùng hợp đó cùng nhiều bằng chứng nghi vấn mang thai khi mặc váy rộng rất cao gần đây. Đáng chú ý nhất, Diệu Nhi có mối tình 6 năm với nam ca sĩ, diễn viên Anh Tú.

Giữa tin đồn sinh con cho Anh Tú, đại diện của nữ diễn viên hài cho hay: "Bên Diệu Nhi không có chia sẻ gì về nội dung này. Hiện Diệu Nhi xin phép không trả lời về vấn đề này".

Diệu Nhi tên thật là Trần Thị Diệu Nhi, sinh năm 1991, là diễn viên chuyên tham gia các sitcom, tiểu phẩm hài cũng như các bộ phim điện ảnh, truyền hình. Cô từng tham gia phim Gia đình là số 1, Ngày mai cưới, Gái già lắm chiêu, Vú em tập sự, Chạy đi rồi tính, series Thập Tâm Muội, Chiến dịch chống ế,...

Anh Tú tên thật là Bùi Anh Tú, sinh năm là nam diễn viên, ca sĩ triển vọng của showbiz Việt. Nổi trội với ngoại hình hot boy, Anh Tú luôn được đông đảo fans quan tâm. Các phim Anh Tú từng tham gia gồm Hà Nội, Em yêu anh, 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu, series Thập Tam Muội, Cua lại vợ bầu, ....Ngoài bản cover đình đám Anh ơi ở lại, ca khúc Nếu không là mãi mãi của Anh Tú cũng được các bạn trẻ nồng nhiệt đón nhận.

Clip Anh Tú hát 'Anh ơi ở lại':

Đức Thắng

Diệu Nhi tinh nghịch và gợi cảm

Diệu Nhi tinh nghịch và gợi cảm

Mừng tuổi mới, Diệu Nhi chụp bộ ảnh gợi cảm, tinh nghịch và cá tính.