Con gái thứ 2 Hayley sinh ngày 15/12 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Trước đó, nam diễn viên đã đăng ảnh gia đình, thông báo sự xuất hiện của một thiên thần mới: "Ba người phụ nữ tạo thành một cái chợ. Một người đàn ông tạo thành đám hỗn độn".

Đồng nghiệp và người hâm mộ cùng chung vui cùng mái ấm nhỏ, thay nhau gửi lời chúc phúc đến “vợ chồng đũa lệch” bằng các bình luận bên dưới chia sẻ.

{keywords}
Niềm hạnh phúc dâng trào của cặp đôi bên thành viên mới Hayley.

Nam diễn viên Hong Kong không ngại giấu niềm hạnh phúc: "Khoảnh khắc nhìn thấy con gái chào đời, tôi lập tức bật cười vì bé con trông giống hệt chị gái lúc mới sinh. Sự khác biệt duy nhất giữa hai bé có lẽ là phần mũi Hayley to hơn mũi chị gái. Sau này, con gái chắc hẳn sẽ rất xinh đẹp, thật may vì con gái không giống tôi.”

Tuy đã là lần thứ hai làm bố, nhưng nam diễn viên vẫn giữ nguyên vẹn cảm giác hạnh phúc và thiêng liêng khi đón chào bé Hayley đến với cuộc sống của hai vợ chồng. 

{keywords}
Vương Tổ Lâm tự tay tổ chức sinh nhật cho vợ Hoa Hậu

Dù được mệnh danh là “cặp đôi Bạch Tuyết và chú lùn” nhưng tình cảm mặn nồng 5 năm của cặp đôi luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. Hôm 24/11, Tổ Lam khiến vợ hạnh phúc và xúc động khi bí mật tổ chức sinh nhật cho cô lúc 0h. Anh đã lên kế hoạch và chuẩn bị chi tiết từ việc trang trí nến, thổi bóng và rải cánh hoa khắp nhà.

“Cảm ơn anh đã cho em một bất ngờ lớn đến như vậy”, Hoa hậu Lý Á Nam chia sẻ trên trang cá nhân.

{keywords}
Chuyện tình đẹp của Hoa hậu Lý Á Nam và 'chú lùn TVB'

Tháng 11/2010, Vương Tổ Lam và Lý Á Nam công khai tình cảm với công chúng sau một năm hẹn hò. Trên mạng xã hội, ngoại hình đối nghịch của cặp sao gây ra không ít điều tiếng do sự chêch lệch chiều cao trong khi nam diễn viên chỉ có 1,63 m còn vợ anh cao 1,75 m. Dù vậy, họ vẫn yêu nhau bất chấp mọi định kiến với tin đồn không hay. Năm 2014, cặp sao tổ chức hôn lễ.

Vương Tổ Lam sinh năm 1980, anh có biệt danh "chú lùn TVB'' với nhiều vai trò trong lĩnh vực giải trí như MC truyền hình, diễn xuất. Anh cũng không ngại thử sức mình với nhiều vai diễn đa dạng khác nhau. Trong khi đó, Lý Á Nam kém chồng 4 tuổi, là Hoa hậu Hoa kiều 2005. Cô từng góp mặt trong những bộ phim như Pháp chứng tiên phong 3, Cự luân, Tuế nguyệt phong vân…

Mai Thụy

Sao nữ Hong Kong Dư Mộ Liên nhập viện nguy kịch vì xơ phổi

Sao nữ Hong Kong Dư Mộ Liên nhập viện nguy kịch vì xơ phổi

Nữ diễn viên gạo cội của đài TVB Dư Mộ Liên nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì xơ phổi.