{keywords}
Tân Hoa hậu Liên lục địa 2019 Karen Gallman là người đẹp lai Philippines và Australia. Chiến thắng của Gallman không nằm ngoài dự đoán của đông đảo khán giả cũng như các chuyên gia sắc đẹp. Sau khi trở thành hoa hậu, cuộc sống riêng tư của người đẹp này trở thành đề tài quan tâm của công chúng.

 

{keywords}
Mỹ nhân 26 tuổi đang có mối tình ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh vị hôn phu là Ian Garton. Cả hai đính hôn vào giữa năm 2018 và dự định tổ chức đám cưới vào tháng 4/2020.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Karen Gallman thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng Ian Garton, kèm theo đó là những dòng tâm trạng đầy cảm xúc. "Cảm ơn anh vì đã làm em trở thành cô gái hạnh phúc nhất hành tinh, em thật may mắn khi có anh trong đời. Em yêu anh bằng cả trái tim", người đẹp từng bày tỏ.

 

{keywords}
Trong ảnh là hình ảnh cặp đôi rạng rỡ bên nhau trong bữa tiệc đính hôn của mình tại thị trấn hẻo lánh Stellenbosch ở Nam Phi.

 

{keywords}
Sau khi đính ước, Hoa hậu Liên lục địa và vị hôn phu đã cùng nhau du lịch khắp các châu lục như Australia, New Zealand ở châu Đại dương, Pháp, Italy, Hy Lạp, Croatia, Hungary, Áo ở châu Âu đến cả hoang mạc hẻo lánh ở châu Phi.

 

{keywords}
Bên cạnh những hình ảnh váy áo lộng lẫy, trang cá nhân của Karen Gallman có hàng trăm tấm hình đi du lịch cùng hôn phu ở khắp nơi trên thế giới. Cả hai có sở thích du lịch đến những nơi có thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

 

{keywords}
Tân Hoa hậu Liên lục địa là cô gái có vóc dáng quyến rũ, làn da nâu khoẻ khoắn. Khi đi du lịch mạo hiểm cùng bạn trai, cô thường diện trang phục năng động.

 

{keywords}
Khi cùng nhau đến các thành phố châu Âu xa hoa, cả hai cũng khiến người khác ganh tỵ với những bộ cánh thanh lịch, sang trọng.

 

{keywords}
Đến nay, cô đã đi qua hơn 30 quốc gia trên khắp thế giới, trong đó đa phần là đi cùng hôn phu hoặc nhóm bạn bè thân thiết.

 

{keywords}
Biển là một trong những địa điểm yêu thích của người đẹp này. Cô cùng hôn phu đã trải nghiệm ở rất nhiều bãi biển khác nhau, từ châu Á, châu Phi đến Mỹ.

 

{keywords}
Trang cá nhân của tân Hoa hậu không thiếu những hình ảnh cô cùng bạn trai thư giãn ở những khách sạn, resort đắt tiền. Cô chia sẻ rằng cuộc sống là tận hưởng mỗi ngày, để không phải nuối tiếc phút giây đã qua.

 

{keywords}
Có cùng sở thích du lịch nên hầu hết thời gian mà Ian Garton và Karen Gallman dành cho nhau là trong những chuyến đi du lịch khắp thế giới. Cũng chính sự hoà hợp này đã giúp cho cả hai giữ được tình cảm lâu bền suốt 4 năm.

 

{keywords}
Không khó bắt gặp những nụ hôn ngọt ngào, tình cảm của cặp đôi này tại những danh lam, thắng cảnh và địa điểm du lịch trên thế giới.

 

{keywords}
Ian Garton không phải là người trong giới giải trí nhưng anh luôn là người đứng sau ủng hộ và giúp đỡ bạn gái trong công việc. Chính anh cũng là nguồn động lực Karen thành công trong đấu trường sắc đẹp quốc tế.

 

{keywords}
Vẻ ngoài xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ của Karen Gallman khi sánh đôi bên cạnh Ian Garton trong những khung cảnh đẹp hùng vĩ khiến người hâm mộ xuyến xao.

 

{keywords}
Chuyện tình yêu "cùng nhau đi khắp thế gian" của tân Hoa hậu Liên lục địa 2019 khiến công chúng không khỏi ganh tỵ. Dưới mỗi bức ảnh của cô trên trang cá nhân đều thu hút sự quan tâm rất lớn cùng những lời chúc phúc cho mối tình tuyệt vời của cả hai.

(Theo Zing)

Ngân Anh bị tố mua giải, biết câu hỏi ứng xử ở HH Liên lục địa 2018

Ngân Anh bị tố mua giải, biết câu hỏi ứng xử ở HH Liên lục địa 2018

- Đạt thành tích cao với vị trí Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh vấp phải tranh cãi khi bị tố mua giải, diện trang phục đạo nhái đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2018.