- Trải qua nhiều sóng gió, nhiều cặp nghệ sĩ đã được hưởng trái ngọt tình yêu.

MC Trúc Mai nghỉ làm ở VTV

Lý do MC Trúc Mai đột ngột nghỉ việc ở VTV

MC gặp sự cố trang phục nhiều nhất VTV từng bị yêu cầu xuống sóng

BTV Ngọc Trinh, Trúc Mai bức xúc vì mức lương được tiết lộ

Nhan sắc nóng bỏng của nữ BTV xinh đẹp nhất nhì VTV24

Công Vinh - Thủy Tiên: cái kết viên mãn của 'Beck - Vic Việt Nam'

Lần đầu tiên Công Vinh gặp Thủy Tiên là vào tháng 11/2008. Khi ấy, anh nhận lời chụp ảnh cho một tạp chí tuổi teen cùng ca sĩ Thủy Tiên. Mãi sau này, chính nữ ca sĩ gợi cảm mới tiết lộ đó là lần gặp gỡ định mệnh vì cả cô lẫn Công Vinh đều có cảm tình với đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.

{keywords}
Công Vinh yêu Thuỷ Tiên sau lần đầu gặp gỡ.

Đến cuối tháng 3/2009, Thủy Tiên và Công Vinh 'tình trong như đã, mặt ngoài còn e'. Dù chưa ai thừa nhận chính thức song báo giới đã mặc định họ là một cặp đôi. Tuy vậy, 5 tháng sau, việc tiền đạo xứ nghệ công khai mối quan hệ với Thủy Tiên vẫn gây chấn động trong dư luận. Người khá kiệm lời như Công Vinh đã lên mặt báo thổ lộ toàn những lời yêu đương sến sẩm như: “Thủy Tiên là người tôi ngày đêm thương nhớ, lo lắng”; “Chúng tôi là một cặp trời sinh” hay “Chúng tôi chỉ xa nhau về mặt địa lý chứ hai con tim lúc nào cũng gần nhau”...

{keywords}
Đám cưới đẹp như mơ của cả hai.

Nhiều năm sau đó, cả hai không ngừng trải qua sóng gió mỗi lúc một nhiều và liên tiếp. Công Vinh và Thủy Tiên thường xuyên bị đồn chia tay; nghi án hợp đồng tình yêu, tiếp thị hình ảnh, đánh bóng tên tuổi... Lần nào cả hai đi cùng nhau đều gây ồn ào và bị soi mói. Đến nỗi có một thời gian, Công Vinh và Thủy Tiên phải từ chối mọi chia sẻ về tình cảm với báo giới, thậm chí hạn chế đi cùng nhau.

{keywords}
Thuỷ Tiên, Công Vinh đã đỗ bến bình yên sau 6 năm yêu sóng gió.

Tháng 11/2011, Công Vinh bí mật làm đám hỏi tại quê nhà Thủy Tiên. Giữa năm 2012, nữ ca sĩ gợi cảm lộ bụng to bất thường, đến đầu năm 2013 hạ sinh bé Bánh Gạo. Cuối năm 2014, Công Vinh - Thủy Tiên chính thức làm đám cưới trong sự hân hoan của người hâm mộ. Cả hai dọn về căn biệt thự triệu đô nằm ven sông ở quận 7, TP.HCM, tận hưởng cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc viên mãn.

Trấn Thành - Hari Won: 10 tháng 'yêu trong bão tố'

Chưa cặp sao Việt nào yêu nhau lại bị ném đá dữ dội như Trấn Thành - Hari Won. Thời điểm nữ ca sĩ người Hàn lộ ảnh khóa môi Trấn Thành giữa đêm khuya vào tháng 2/2016 thực sự làm dậy sóng dư luận. Bởi lẽ trước đó, cô vừa kết thúc mối quan hệ 9 năm với rapper Đinh Tiến Đạt. Chính vì điều này mà Hari Won trở thành đối tượng bị 'ném đá' của anti-fan trong suốt thời gian dài.

{keywords}
Từ chiếc hôn lúc 3h sáng gây chấn động dư luận…

{keywords}
… đến chiếc hôn đắm say trước mặt 400 quan khách trong ngày cưới.

Trải qua 10 tháng yêu nhau, cặp Trấn Thành - Hari Won luôn là tâm điểm của sự soi xét, nhất cử nhất động đều có thể tạo thành scandal. Nam MC đã cố sức bảo vệ bạn gái song cũng không ít lần, anh phải rơi nước mắt, bất lực trước dư luận thị phi, nghiệt ngã. Chưa kể, cả hai còn bị đồn rất ác ý, đặc biệt là nghi vấn lộ clip nhạy cảm trong rạp chiếu phim.

Đỉnh điểm, Hari Won được cho là mắc chứng trầm cảm; dễ bị sốc, stress, căng thẳng, bỏ ăn, khóc không ngừng. Vài lần nữ ca sĩ bị rối loạn canxi gây co giật, sùi bọt mép, phải nhập viện. Trấn Thành không ngại tiết lộ cả hai từng định tự tử vì áp lực dư luận. Cuối tháng 11/2015, anh viết tâm thư van xin dư luận buông tha cho mình và Hari Won.

{keywords}
Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc bên nhau.

Vào đúng ngày Giáng sinh 25/12/2015, Trấn Thành và Hari Won tổ chức đám cưới cổ tích. Khi nữ ca sĩ người Hàn danh chính ngôn thuận trở thành vợ Trấn Thành, cái kết đẹp sau 10 tháng 'yêu trong bão tố'.

Trường Giang - Nhã Phương: lời hứa Mai Vàng

Trường Giang và Nhã Phương bắt đầu rộ nghi vấn yêu nhau hồi cuối tháng 8/2015 khi cả hai đóng chung trong phim 49 ngày. Vào thời gian này, mối quan hệ cả hai vẫn rất mập mờ và bị cho là PR phim.

{keywords}
Từ nghi án PR phim đến ‘phim giả tình thật’.

Thời gian sau đó, chuyện tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương lặp đi lặp lại những tín hiệu tình cảm - chia tay nhàm chán dù cả hai chưa một lần thừa nhận. Phải vào ngày sinh nhật của Trường Giang vào tháng 4/2016, Nhã Phương mới bất ngờ công khai chuyện tình cảm khiến dư luận một phen xôn xao.

Tuy nhiên, Trường Giang được cho là một nghệ sĩ nổi tiếng đào hoa. Ngoài bạn gái Nhã Phương, loạt người đẹp như Ngọc Lan, Ninh Dương Lan Ngọc... đều từng bị nghi là 'trên mức tình bạn' với Trường Giang. Trên sân khấu truyền hình, nhiều lần anh dành cho các nữ đồng nghiệp xinh đẹp như Vân Trang, Kim Tuyến, Thủy Top, Mai Hồ, Băng Di... những cái ôm hôn ngoài kịch bản.

{keywords}
Nhã Phương chịu không ít thiệt thòi từ những scandal tình cảm của Trường Giang.

Vào đúng ngày Valentine năm 2016, ca sĩ Quế Vân tung loạt bằng chứng tố Trường Giang bạc tình, 'bắt cá hai tay'. Cú sốc tình tay ba khiến Nhã Phương đau khổ trong suốt nhiều tháng liền. Loạt tin đồn ác ý bủa vây làm xáo trộn cuộc sống của nữ diễn viên song cô chỉ khóc chứ không hề lên tiếng một lần.

Có thể vì lý do này mà vào tháng 1/2017, khi cùng lên nhận cúp trong lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang có nhắc đến một người đặc biệt đã vì anh chịu nhiều nỗi buồn từ gia đình, dư luận. Sau đó, nghệ sĩ hài nói yêu Nhã Phương trước hàng trăm quan khách bằng những lời ngọt ngào nhất: "Tôi sẽ là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn, đau trong niềm đau của người đó. Nếu Nhã Phương muốn, tôi sẽ ngừng thở".

{keywords}
Trường Giang được cho là theo Nhã Phương về quê ăn Tết.

Dịp xuân Đinh Dậu 2017, Trường Giang được cho là đến nhà Nhã Phương ở Krông Pak, Đắk Lắk đón Tết. Như vậy, người hâm mộ dường đã có thể yên tâm chờ đón ‘tin tốt’ từ cặp đôi này.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng: Chờ một cái kết đẹp

Năm 2010, khán giả thường bắt gặp Đông Nhi đi lại với Ông Cao Thắng. Dù vậy trong thời gian này, ai hỏi đến chuyện tình cảm nữ ca sĩ đều gạt đi. Cô cho hay mình sợ bị soi mói nên chỉ muốn làm một cô gái bình thường trong tình yêu.

Đông Nhi từng chia sẻ với VietNamNet về kỷ niệm khó quên trong buổi hẹn hò đầu tiên với Ông Cao Thắng. Hôm đó, cả hai đã cùng đi xem một bộ phim hoạt hình dễ thương. Đó cũng là lần đầu cô được Ông Cao Thắng tặng quà - một trái tim nhồi bông lúc anh mua bắp nước trong rạp được tặng kèm. Đông Nhi vẫn nhớ rõ cảm giác ‘rung rinh’ khi thấy bạn trai tay cầm hai phần bắp nước, miệng ngậm trái tim nhồi bông, lúng túng bước đến chỗ cô.

{keywords}
Hình ảnh thuở mới yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Vào ngày Valentine năm 2010, Ông Cao Thắng âm thầm cùng fan làm một tấm thiệp gỗ rất lớn rồi qua đón Đông Nhi đi chơi. Đến nơi, khi thấy món quà đặc biệt, nữ ca sĩ vô cùng xúc động còn Ông Cao Thắng cười tủm tỉm ‘kể công’. Chính những kỉ niệm ngọt ngào như vậy khiến mối quan hệ giữa hai người ngày càng khắng khít.

{keywords}

Theo Đông Nhi, Ông Cao Thắng là một chàng trai hiền lành, tốt bụng, chu đáo và tâm lý. Quen nhau nhiều năm, cô và bạn trai dĩ nhiên không tránh khỏi bất đồng quan điểm song cả hai chỉ ngồi xuống nhẹ nhàng tranh luận chứ không cãi vã, to tiếng bao giờ. Đông Nhi là người rất hay ghen nhưng cô đã quên cảm giác này từ lâu vì bạn trai lúc nào cũng ở bên mình. Khi được hỏi Ông Cao Thắng có khiến cô buồn phiền điều gì nữ ca sĩ khẳng định là chưa bao giờ. Bởi lẽ cả hai hợp tính nhau đến mức việc gì cũng có thể thay mặt nhau quyết định được.

Đến thời điểm hiện tại, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã yêu nhau hơn 7 năm. Tình yêu họ dành cho nhau vẫn đẹp, nồng nàn và quấn quýt như thuở ban đầu. Khán giả phải công nhận đây là cặp đôi yêu nhau sạch scandal nhất showbiz Việt.

{keywords}
Khán giả rất mong chờ đám cưới của cặp Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Ông Cao Thắng hiện đã ‘rửa tay gác… mic’, ngày càng hoàn thiện vai trò của một nhà sản xuất đứng sau thành công của bạn gái. Trong khi đó, Đông Nhi đã bước lên thành sao hạng A và ngày càng khẳng định vị trí của mình. Cô có cuộc sống đầy đủ, sự nghiệp thành công, được bạn trai yêu thương hết mực. Nữ ca sĩ đang mở rộng thêm các hoạt động nghệ thuật như đào tạo ‘gà’, ngồi ghế nóng… nhìn chung hầu như đã viên mãn, chỉ còn chờ cái kết đẹp là một đám cưới cổ tích với Ông Cao Thắng.  

Gia Bảo