Khánh Thi và Phan Hiển 

Chuyện tình của cặp đôi chênh lệch 11 tuổi Khánh Thi - Phan Hiển cũng vướng phải không ít ồn ào. Cậu học trò Phan Hiển đem lòng yêu cô giáo ngay từ những ngày đầu gặp gỡ. Theo thời gian, sự chân thành của Phan Hiển đã làm Khánh Thi rung động. Tuy nhiên, khi chuyện tình “cô-trò” bị lộ, Khánh Thi phải chịu sức ép từ nhiều phía, đăc biệt là dư luận. Bên cạnh vấn đế tuổi tác, “nữ hoàng dance sport” còn bị đồn đoán rằng yêu Phan Hiển chỉ vì tiền khi gia thế của anh được tiết lộ.

{keywords}

Trải qua những sóng gió, cặp đôi cuối cùng cũng đã đến được với nhau bằng tình yêu chân thành. Đến thời điểm hiện tại, Khánh Thi đã có thể nở một nụ cười hạnh phúc và viên mãn khi có chồng trẻ rất yêu vợ và hai đứa con bụ bẫm, đáng yêu. Sau quá nhiều sóng gió và thử thách, cuộc hôn nhân đầy "sóng gió" của cô rốt cuộc đã phủ đầy một màu hồng.

Ca sĩ Thu Thuỷ và Kin Nguyễn

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nữ ca sĩ Thu Thủy nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương với bạn trai Kin Nguyễn kém cô 10 tuổi. Trước khi công khai chuyện tình yêu và quyết định kết hôn, cả hai đã có một năm hẹn hò. Thu Thủy cho biết cô xúc động trước tình yêu Kin Nguyễn dành cho mình.

Bạn trai kém tuổi đã ở bên, động viên, chia sẻ với cô trong thời gian khó khăn, đau đớn nhất. Kin Nguyễn thừa nhận gặp nhiều áp lực về danh tiếng, tuổi tác từ khi hẹn hò Thu Thủy. Tuy nhiên anh khẳng định: "Tôi muốn được chăm sóc và chia sẻ với cô ấy mỗi ngày. Có thể hiện tại, rào cản giữa chúng tôi vẫn còn, khó khăn không bao giờ hết nhưng chắc chắn tôi luôn đồng hành với cô ấy".

Năm 2019, cặp đôi đã có một cái kết viên mãn với một đám cới được tổ chức tại Đà Lạt - quê của chú rể. Trong ngày hạnh phúc của cặp đôi có sự góp mặt của người thân hai bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Sau đám cưới, cặp đôi cũng hạnh phúc khi chào đón một cô công chúa nhỏ đáng yêu.

Diễn viên Lê Phương và Trung Kiên

Sau cuộc hôn nhân ồn ào cùng nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương cũng tìm được bến đỗ của cuộc đời mình với chàng ca sĩ sinh năm 1992. Dù kém Lê Phương 7 tuổi nhưng Trung Kiên luôn tỏ ra là một người chín chắn, có trách nhiệm và có được sự tin tưởng của cô.

{keywords}

Chuyện tình của cả hai từng vấp phải sự phản đối quyết liệt từ hai bên gia đình, đặc biệt là mẹ của Trung Kiên bởi lẽ bà khó lòng chấp nhận chuyện Lê Phương lớn hơn con trai mình 7 tuổi, đã có một đời chồng và còn có con riêng. Thế nhưng, nhờ vào tình cảm chân thành dành cho nhau mà họ đã vượt qua mọi trở ngại, nhận được sự chấp thuận của gia đình. Cả hai có một đám cưới ngọt ngào vào năm 2017 sau nhiều rào cản, dị nghị.

Sau đám cưới, Lê Phương - Trung Kiên chứng minh cho quyết định hôn nhân của cả hai là điều hoàn toàn đúng đắn khi Trung Kiên luôn dành thời gian ở bên vợ. Không những vậy, anh chăm sóc, đối xử với con riêng của vợ hết mực. Hiện tại, cặp đôi đang trong những ngày tháng hạnh phúc với con gái chung gần 2 tuổi.

Bình Minh và Anh Thơ 

Bình Minh sinh năm 1981 và bà xã Anh Thơ - một doanh nhân thành đạt hơn anh 4 tuổi. Năm 2008, Bình Minh và Anh Thơ kết hôn trong sự bất ngờ của người hâm mộ. Thời gian này, nam người mẫu bị công chúng chỉ trích không ít vì bị cho rằng đào mỏ.

Sau 10 năm, Bình Minh – Anh Thơ có thêm 2 cô con gái An Nhiên và An Như. Cả gia đình cũng thường xuyên xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện. Dù nam diễn viên nhiều lần dính tin đồn tình ái nhưng Anh Thơ vẫn luôn rộng lượng và chín chắn trong cách cư xử bảo vệ gia đình. 

Trương Nam Thành và vợ Thu Huyền

Trương Nam Thành và bà xã hơn 15 tuổi Thu Huyền công khai mối quan hệ tình cảm từ giữa năm 2017. Quyết định gắn bó trọn đời, mẫu nam cùng nữ doanh nhân hơn nhiều tuổi đã đi đăng ký kết hôn cách đây vài tháng trước. Anh cũng chuyển hẳn ra Hà Nội sống và làm kinh doanh. Mặc dù có sự chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng chuyện tình của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Nữ doanh nhân rất được lòng bố mẹ Trương Nam Thành và cô cũng thường xuyên góp mặt trong những cuộc vui của gia đình người tình.

Quen biết một người phụ nữ hơn nhiều tuổi, Trương Nam Thành cũng nhận phải nhiều chỉ trích nhưng anh chưa bao giờ quan ngại chuyện bị đồn thổi lấy nữ doanh nhân hơn tuổi vì tiền. Trái lại, Nam Thành cùng Thu Huyền thường xuyên thể hiện tình yêu trên mạng xã hội bằng những bức ảnh ngọt ngào, lãng mạn. Thành quả tình yêu của cặp đôi là hai con trai sinh đôi vô cùng bụ bẫm, đáng yêu.

Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền

Diễn viên Quý Bình vừa làm đám cưới với bà xã hơn tuổi Nguyễn Ngọc Tiền, là doanh nhân bất động sản có tiếng tại TP.HCM vào cuối năm 2020. Cặp đôi đã có 3 năm gắn bó trước khi về chung một nhà và được gia đình hai bên ủng hộ hết lòng. Thời điểm quen bạn gái doanh nhân, Quý Bình vướng tin đồn nhờ sự hậu thuẫn từ người tình mới mở được công ty. Anh lên tiếng phủ nhận thông tin này. Nam diễn viên khẳng định bản thân kinh doanh bằng tiền tiết kiệm sau hơn 15 năm vào nghề.

{keywords}

Vợ Quý Bình áp lực khi kết hôn người nổi tiếng. Hiểu điều đó, anh thường trấn an vợ. Xuất thân từ quân đội, anh đặt ra nhiều nguyên tắc sống để chu toàn công việc lẫn cuộc sống gia đình. Trái lại, Quý Bình nói không áp lực khi lấy vợ doanh nhân. Anh cho biết: "Tôi thấy may mắn vì lấy được vợ thành đạt, có thêm động lực phấn đấu để tự tin hơn khi sánh đôi cùng nhau".

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn 

Sau nhiều năm lẻ bóng sau hôn nhân tan vỡ, Cát Phượng đã tìm thấy tình yêu mới bên bạn trai kém cô 18 tuổi - diễn viên Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên lần đầu công khai chuyện tình cảm trong dịp Valentine hồi đầu năm 2016. Sau đó, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân và như hình với bóng khi dự kiện cùng nhau. 

Tình yêu hơn 10 năm của cặp đôi vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Dù thời gian qua cũng có một vài chuyện không hay xảy ra, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn nắm tay nhau bước qua mọi sóng gió.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tình cảm khi nhảy nhạc phim 'Hạ cánh nơi anh'

T.K

Khánh Thi tình tứ bên ông xã kém 11 tuổi

Khánh Thi tình tứ bên ông xã kém 11 tuổi

Ngày đầu năm mới, Khánh Thi khoe bộ ảnh tình tứ cùng chồng kém 11 tuổi trên trang cá nhân và nêu quan điểm yêu người kém tuổi.