Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của con trai. Theo chia sẻ từ nữ ca sĩ, cậu bé này được sinh ra nhờ phương pháp mang thai hộ mà trước đó vợ chồng cô đã sang Thái Lan để thực hiện.

{keywords}
Hình ảnh Lâm Khánh Chi xuất hiện trên các diễn đàn mạng xứ Trung.

Suốt 1 tháng qua, những thông tin liên quan đến cậu bé và cuộc sống gia đình nữ ca sĩ luôn là chủ đề khiến công chúng quan tâm.

Mới đây, câu chuyện của nữ ca sĩ tiếp tục được chia sẻ rộng rãi tại Trung Quốc. QQ – một diễn đàn mạng nổi tiếng của nước này vào chiều 24/2 đã cho đăng tải một bài viết dài về Lâm Khánh Chi.

Trang tin này mô tả, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, "mỹ nhân chuyển giới" của Việt Nam đã trở nên nữ tính, xinh đẹp hơn nhiều và bắt đầu thực hiện ước mơ lớn nhất đời mình là có một người con.

{keywords}
 “Cô ấy đã vượt qua giới hạn một người chuyển giới để có thể hiện thực hóa ước mơ làm mẹ như bao người phụ nữ bình thường khác”, QQ nhận định.

Bên cạnh đó, tờ QQ còn chia sẻ về việc mẹ chồng của Lâm Khánh Chi tặng cho con dâu sổ đỏ mảnh đất hơn 400m2. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho mẹ chồng nữ ca sĩ bởi dù cháu nội không hoàn toàn mang huyết thống nhà mình nhưng bà vẫn rất coi trọng và đối xử với con dâu rất tốt.

Cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi đã sang Thái Lan để hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Nữ ca sĩ cho biết ban đầu cô muốn ghép buồng trứng và sinh mổ nhưng do sức khoẻ và tuổi tác không đảm bảo nên chuyển sang phương án tìm người mang thai hộ. Lâm Khánh Chi quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng mà cô đã lưu trữ từ trước khi chuyển giới để tiến hành nhờ mang thai hộ.

{keywords}
Gia đình Lâm Khánh Chi không ít lần xuất hiện trên sóng truyền hình chia sẻ về cuộc sống mẹ chồng – nàng dâu.

Theo nữ ca sĩ, toàn bộ chi phí bác sĩ, thuê người Thái mang thai khoảng 600 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí đi lại, ăn ở cho cả hai vợ chồng đến khi em bé ra đời từ 300 - 400 triệu đồng.

“Tôi hạnh phúc lắm, không một từ ngữ nào có thể diễn tả được niềm hạnh phúc khi được làm mẹ của tôi. Tôi càng sung sướng hơn khi con tôi sinh ra vô cùng dễ thương, đáng yêu lại được mọi người nhận xét bé rất giống bố. Cuối cùng niềm mơ ước, khao khát của tôi đã thành hiện thực”, Lâm Khánh Chi bày tỏ trong một bài phỏng vấn.

Tuấn Chiêu

Lâm Khánh Chi sinh con từ tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới: "Bé rất giống bố"

Lâm Khánh Chi sinh con từ tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới: "Bé rất giống bố"

Lâm Khánh Chi lần đầu nói về ước mơ làm mẹ thành hiện thực, tiết lộ những thay đổi trong gia đình khi có con.