Ngày 23/8, Chung Hân Đồng chia sẻ những bức ảnh của mình trên trang cá nhân. Nhiều khán giả bất ngờ trước vóc dáng cân đối, khuôn mặt thon gọn và thần thái tự tin của Chung Hân Đồng.

Trước đó, Chung Hân Đồng xuất hiện tại một buổi bán hàng trực tuyến với vóc dáng tăng cân khá nhiều, ăn mặc cũng rộng rãi, thoải mái hơn.

{keywords}
Chung Hân Đồng tự tin lấy lại vóc dáng sau khi ly hôn.

Đây là lần đầu tiên Chung Hân Đồng đăng tải những bức ảnh cá nhân sau khi ly hôn. Người hâm mộ tỏ ra vui mừng khi nữ diễn viên họ Chung đã lấy lại được tinh thần ổn định sau cuộc hôn nhân thất bại tháng 5 vừa qua.

{keywords}
Chung Hân Đồng khoe vóc dáng thon gọn.

Tháng 5/2020, Chung Hân Đồng tuyên bố ly hôn chồng là bác sĩ Lại Hoằng Quốc sau 14 tháng kết hôn. Nữ diễn viên là người đệ đơn ly hôn sau khi phát hiện chồng nhiều lần ngoại tình với các hotgirl.

Sau khi ly hôn, tâm trạng Chung Hân Đồng không tốt, có dấu hiện của trầm cảm nhẹ. Mỹ nhân họ Chung phải tạm ngưng hoạt động nghệ thuật sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

{keywords}
Chung Hân Đồng tuyên bố ly hôn chồng hồi tháng 5/2020.

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng một thời Twins, đồng thời là nữ diễn viên tài năng xứ Cảng thơm. Những bộ phim như: Cổ kiếm kỳ đàm, Võ Tắc Thiên bí sử,... do Chung Hân Đồng tham gia đều gặt hái được những thành công nhất định.

{keywords}
Chung Hân Đồng, nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Hong Kong.

Năm 2008, người đẹp vướng phải bê bối ảnh nóng với Trần Quán Hy, ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp và tình yêu của cô. Cô trải qua nhiều lần thất bại trong tình cảm và không được gia đình chồng đón nhận.

Ngọc Mai

Chung Hân Đồng ly hôn vì chồng nhiều lần ngoại tình với hotgirl

Chung Hân Đồng ly hôn vì chồng nhiều lần ngoại tình với hotgirl

– Nữ diễn viên đệ đơn ly hôn với ly do chồng ngoại tình, nhiều lần cặp kè các cô hot girl, chân dài.