Hoắc Vấn Hy - đại diện của Chung Hân Đồng cho biết nữ diễn viên gặp tai nạn khi nhận phòng khách sạn lúc 2 giờ sáng. Sự cố ngoài ý muốn khiến đầu của cô bị thương nặng và lập tức được chuyển vào bệnh viện để điều trị và theo dõi vết thương. 

Đồng thời, người này cho biết, bạn thân của Chung Hân Đồng sau khi nhận được thông tin lập tức chạy tới bệnh viện Hạ Môn - nơi nữ diễn viên đang nằm điều trị. Hiện tại, hai người đang chăm sóc cô tại bệnh viện. Bác sĩ nhận định chấn thương của cô khá nghiêm trọng.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng và gửi lời động viên đến Chung Hân Đồng, hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp, vết thương sẽ nhanh chóng bình phục.

{keywords}
Bức ảnh người đại diện Chung Hân Đồng đăng kèm dòng trạng thái thông báo.

Trang Sohu liên lạc với người đại diện Hoắc Vấn Hy để hỏi thăm tình hình cụ thể nhưng người này không bắt máy.

Theo truyền thông Trung Quốc, có một số thông tin về việc Chung Hân Đồng sau khi cầm máu ở vết thương muốn tiếp tục ra phim trường làm việc. Hôm nay là ngày quay cuối cùng của đoàn làm phim Chung Hân Đồng đang làm việc nên cô muốn cố gắng hoàn thành công việc vì không muốn ảnh hưởng tới lịch trình chung. Tuy nhiên, quản lý Hoắc không cho phép vì mức độ nghiêm trọng của vết thương.

Sau ly hôn chồng cũ Lại Hoằng Quốc 4 tháng, Chung Hân Đồng trở lại với công việc. Cô vẫn tích cực chăm chỉ cho các hoạt động giải trí.

{keywords}
Sau chia tay chồng, Chung Hân Đồng vướng tin đồn tình cảm với diễn viên trẻ.

Thời gian gần đây, Chung Hân Đồng vướng phải tin đồn tình cảm với Dư Diễn Long - một diễn viên, ca sĩ trẻ kém cô gần 20 tuổi. Dư Diễn Long sở hữu gương mặt điển trai và giọng hát truyền cảm, hứa hẹn trở thành gương mặt triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ. Anh gia nhập công ty quản lý EEG - nơi Chung Hân Đồng đang làm việc, điều này khiến cư dân mạng rộ lên tin đồn anh được nâng đỡ bởi nữ ca sĩ. 

Trước những tin đồn hai người có tình cảm, quản lý của Chung Hân Đồng lên tiếng phủ nhận. Anh nói: "Công ty chúng tôi đặc biệt chú ý đến những người trẻ có tiềm năng không riêng Dư Diễn Long. Mong các bạn không nghĩ quá phức tạp về việc này".

Về việc cô theo dõi buổi phát sóng trực tiếp và thưởng một khoản "hồng bao" (một hình thức thưởng trực tuyến thường dùng trên các phần mềm Trung Quốc) lớn cho nam ca sĩ, phía công ty giải thích Chung Hân Đồng xem buổi phát sóng đó vì tò mò cũng như muốn đánh giá tài năng của đàn em. Đồng thời, công ty EEG luôn chào đón và khuyến khích những bạn trẻ có tài năng và nhiệt huyết gia nhập.

Tiểu Ngọc

Chung Hân Đồng lấy lại vóc dáng sau gần 3 tháng ly hôn

Chung Hân Đồng lấy lại vóc dáng sau gần 3 tháng ly hôn

Chung Hân Đồng giảm cân thành công lấy lại vóc dáng cân đối sau khi ly hôn.