Chu Ân tiết lộ thời gian qua dẫn con gái đi du lịch, vui chơi nhiều nơi. Nữ diễn viên tranh thủ dành thời gian cho con khi chồng - ca sĩ Huỳnh Quán Trung bận rộn tham gia một show truyền hình. 

Gần 10 năm từ khi sinh con, nữ diễn viên cũng gần như giải nghệ. Trong một bài phỏng vấn, Chu Ân tiết lộ cô không muốn con gái thiếu vắng tình cảm cả cha lẫn mẹ chỉ vì bận rộn công việc. Khi con dần cứng cáp, cô mới cân nhắc trở lại qua một số dự án. 

Cuối tháng 8, Chu Ân tham gia show thực tế Chị đẹp mời tôi ăn cơm. Cô gây bất ngờ cho khán giả bởi vẫn giữ nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát thuở trẻ. Minh tinh một thời cũng kể về cuộc hôn nhân cùng ông xã Huỳnh Quán Trung sau hơn 20 năm bên nhau.  

Năm 1998, cô và chồng gặp gỡ trong một sự kiện. Từ đây, hai người đã có một mối quan hệ bền lâu trong 14 năm liền, trước khi quyết định kết hôn năm 2012.

Trước khi kết hôn người chồng hiện tại, Chu Ân từng có mối tình ồn ào với Châu Tinh Trì. Cả 2 từ những người đồng nghiệp, bạn bè dần nảy sinh tình cảm và quyết định yêu nhau. Dù nhận không ít lời cảnh báo từ bạn bè về thói trăng hoa của tài tử song Chu Ân đều để ngoài tai bởi tin tưởng vào tiếng gọi con tim.

{keywords}
Chu Ân hạnh phúc tuổi 50 sau cuộc tình tai tiếng với Châu Tinh Trì

Sau 3 năm yêu nhau, Chu Ân và Châu Tinh Trì bất ngờ đường ai nấy đi. Cuộc chia tay không được người trong cuộc chia sẻ rõ lý do càng khiến dư luận thêm bàn tán. Nhiều năm sau này, chính Chu Ân đã thừa nhận trong một bài phỏng vấn tài tử trong lúc yêu cô đã cặp kè nhiều người. 

"Tôi nghĩ Châu Tinh Trì khi yêu không phải chỉ yêu một người mà sẽ có người thứ 2, thứ 3 hay thứ 4. Tôi có thể nghe anh ấy đào hoa như thế nào, nhưng tôi vẫn tin con tim mình. Không ngờ, tôi đã thấy những điều mình không nên thấy”, nữ diễn viên trải lòng. 

{keywords}
 

Chu Nhân sinh năm 1971, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Diễn xuất Hong Kong. Nữ diễn viên gia nhập làng giải trí năm 21 tuổi và sớm trở thành "ngọc nữ" của làng giải trí. Ở lĩnh vực truyền hình, cô đóng nhiều tác phẩm kinh điển, nổi bật nhất là Anh hùng xạ điêu. Ở mảng điện ảnh, cô hợp tác với Châu Tinh Trì và gây tiếng vang lớn với Đại thoại Tây Du. 

Chu Ân trên màn ảnh

Thúy Ngọc

Chu Ân: Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì phản bội và cuộc sống khép kín U50

Chu Ân: Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì phản bội và cuộc sống khép kín U50

– Sau mối tình đầy tiếc nuối với tài tử Châu Tinh Trì, Chu Ân tìm được bến đỗ bên chồng – nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung. Người đẹp một thời giờ đây tận hưởng niềm hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ.