Mạng xã hội Trung Quốc lan truyền video diễn viên Lâm Thoại Dương đang say sưa phát biểu trên sân khấu. Ông khẳng định, tài sản hiện tại của mình có thể sử dụng 3 đời cũng không hết. Lý do vì sao ông vẫn tiếp tục kiếm tiền để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lời phát biểu của ông xã Trương Đình gây xúc động với khán giả, và truyền cảm hứng đến giới trẻ khi một người đàn ông 60 tuổi vẫn cật lực lao động kiếm tiền.

{keywords}
Tài tử Lâm Thoại Dương khi trẻ.

Lâm Thoại Dương là diễn viên nổi tiếng Đài Loan thập niên 80-90 thế kỷ trước. Ông tham gia khá nhiều phim của tác giả Quỳnh Dao như Một thoáng mộng mơ, Hải âu phi xứ, Bên nhau nơi chân trời… và đạt được nhiều thành công, cát xê của ông thuộc hàng top của làng giải trí Hoa ngữ thời đó. 

Thời gian trôi qua, dù không còn đứng trên đỉnh cao khi hoạt động nghệ thuật, ông chuyển qua đầu tư bất động sản và sở hữu nhiều nhà đất đắt giá, có tiếng tại Đại lục. Hiện tại, vợ chồng Trương Đình và hai con cũng sống tại một biệt thự sang trọng tại Thượng Hải với cuộc sống rất sung túc.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Lâm Thoại Dương và Trương Đình.

Trương Đình và Lâm Thoại Dương là một trong những cặp đôi nổi tiếng xứ Đài. Họ chênh nhau gần 20 tuổi. Gặp gỡ và quen biết nhau khi diễn viên họ Lâm đã có một đời vợ và hai con, nhưng ông đã ly dị vợ để đến với với Trương Đình. Trải qua nhiều chỉ trích sóng gió, họ cũng đi tới hôn nhân năm 2007.

Câu chuyện hai vợ chồng thụ tinh nhân tạo 6 lần để có con với nhau đã gây chú ý cũng như xúc động cho nhiều khán giả. Hai vợ chồng có hai con một trai một gái và sống giản dị, khép kín với truyền thông.

Trương Đình nổi tiếng với vai diễn Thiên Thiên trong bộ phim 'Trộm long tráo phụng' năm 2001. Năm 2014, tên tuổi cô ghi dấu ấn trở lại với vai Vi phi trong 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ'. Yên bề gia thất, Lâm Thoại Dương tập trung vào kinh doanh, Trương Đình vẫn tham gia làng giải trí nhưng không còn đóng nhiều phim. Cô luôn cố gắng cân bằng cuộc sống, chăm sóc gia đình.

Trương Đình trong phim:

Tiểu Ngọc

Mặt mộc gây sốc của dàn nam thần Hoa ngữ

Mặt mộc gây sốc của dàn nam thần Hoa ngữ

Huỳnh Hiểu Minh, Lý Dịch Phong,... đều là những ngôi sao hạng A sở hữu vẻ đẹp vạn người mê. Tuy nhiên, không ít lần những nam thần khiến khán giả bất ngờ vì mặt mộc khác lạ.