{keywords}
Hôm 21/11, MC Phương Mai đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Cậu bé nặng 3,2kg và có gương mặt thừa hưởng nhiều nét giống bố.
{keywords}
Vì chọn phương pháp sinh mổ nên sau ca ‘vượt cạn’, Phương Mai phải nằm viện nghỉ ngơi trong vài ngày để hồi phục sức khoẻ.

 

{keywords}
Nhớ lại cảm giác lần đầu nhìn thấy con trai, nữ MC cho biết, em bé được da kề da với mẹ ngay khi chào đời. Tuy nhiên vì tác dụng phụ của thuốc tê, cô khó thở và hơi lịm đi. Dẫu vậy cô vẫn cảm nhận được sức nặng của con trên ngực mình. Cậu nhóc ngọ nguậy liên tục và khóc rất to.
{keywords}
“Lúc ấy không hiểu sao nước mắt tôi cứ trực trào ra. Tôi không biết miêu tả cảm xúc khoảnh khắc đó thế nào, có lẽ đó là giây phút hạnh phúc của tôi khi lần đầu được làm mẹ của một thiên thần bé nhỏ”, cô nói.
{keywords}
Vì chọn phương pháp sinh mổ nên sau khi hết thuốc gây tê, Phương Mai phải chịu đựng cơn đau ở vết mổ trong nhiều giờ sau đó. Cô liên tục sử dụng thuốc giảm đau. Một ngày sau khi sinh, cô bắt đầu tập đi dù cơ thể còn đau nhức. Sang đến ngày thứ hai, cô thấy cơ thể có tín hiệu hồi phục đáng mừng.

 

{keywords}
Trong suốt những ngày nằm viện, nữ MC được ông xã và bố mẹ ruột chăm sóc. Cô tâm sự: “Thật khó có thể tưởng tượng tôi sẽ xoay sở ra sao nếu không có chồng ở bên. Nhìn anh vất vả một tay vừa chăm vợ, chăm con trai, tôi càng trân trọng và yêu thương anh nhiều hơn. Nếu ngày đầu tiên tôi còn lóng ngóng không biết làm gì để dỗ con, anh đã rất chuyên nghiệp, từ việc bế con, cho con uống sữa. Anh túc trực ở bệnh viện 24/24. Dường như anh sẵn sàng làm bố từ rất lâu rồi”.
{keywords}
Ông xã Marcin xung phong đảm nhận hết công việc chăm vợ con nên bố mẹ ruột của Phương Mai gần như không phải động tay vào việc gì.

 

{keywords}

Hiện tại, vợ chồng Phương Mai đã chọn được tên Ba Lan cho con trai đầu lòng là Henryk. Riêng tên Việt Nam, cả hai vẫn băn khoăn và muốn có thêm thời gian để suy nghĩ.

Hà Lan

MC 'sexy nhất Việt Nam' sinh con trai đầu lòng cho chồng Tây

MC 'sexy nhất Việt Nam' sinh con trai đầu lòng cho chồng Tây

 - Nữ MC sexy nhất showbiz Việt vừa hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3,2kg bằng phương pháp sinh mổ.