Đoan Trang kết hôn với chồng Tây năm 2012. Từ sau khi lập gia đình, Đoan Trang đi chậm lại trên con đường sự nghiệp đầy hào quang của mình khiến không ít khán giả tiếc nuối và mong chờ sự trở lại. Trải qua 8 năm cuộc hôn nhân, nữ ca sĩ đã chứng minh sự lựa chọn mình là đúng đắn khi có được tổ ấm viên mãn, hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc và cô con gái nhỏ nhiều người mơ ước. 

Ông xã Đoan Trang tên Johan Wicklund, người gốc Thụy Điển. Anh là doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Từng theo học về kinh tế nhưng khi khởi nghiệp, Johan Wicklund lại làm các dự án về nước với vai trò kỹ sư. "Tôi từng trải qua không ít mối tình nhưng đến khi gặp được anh ấy, tôi cảm nhận cả 2 thuộc về nhau. Ông xã mang lại cho tôi tình yêu thương lãng mạn và cảm giác an toàn của một người đàn ông tử tế", nữ ca sĩ nói với VietNamNet. 

Johan Wicklund nhận xét vợ mình là người phụ nữ vừa truyền thống, vừa hiện đại. Tuy là người nổi tiếng nhưng cô luôn biết cân bằng vai trò của mình. “Khi đi ra ngoài cô ấy là ca sĩ, là người của công chúng nhưng khi trở về nhà là một người bình thường. Cô ấy thương chồng, dạy con, hiếu thảo với bố mẹ và cư xử hòa thuận với các anh chị em, người thân... Khi ở bên Trang, tôi cũng cảm nhận sự ấm áp, cũng chưa từng có cảm giác mình đang sống cùng người nổi tiếng”, Johan Wicklund chia sẻ.

Dù cưới nhau đã lâu nhưng Johan Wicklund và vợ vẫn dành cho nhau tình cảm thắm thiết, ngọt ngào như vợ chồng son. Anh thường xuất hiện cùng vợ trong nhiều sự kiện giải trí, dành cho cô nhiều cử chỉ quan tâm, chăm sóc. Trong một số chương trình truyền hình, anh cũng rất tích cực tham gia cùng vợ con.

Sau 8 năm chung sống, cặp đôi có một cô con gái nhỏ. Từ ngày có bé Sol, gia đình Đoan Trang tràn ngập niềm vui, tiếng cười: “Việc có bé Sol là một trong những điều ý nghĩa nhất của vợ chồng tôi. Chúng tôi thay đổi nhiều về suy nghĩ, muốn sống chậm lại để cùng nhau nuôi dưỡng, bồi đắp tổ ấm”.

Ông xã Đoan Trang cho hay anh cảm thấy con mình may mắn vì mang hai dòng máu Đông – Tây. Gia đình anh cũng kết hợp cách nuôi dạy con theo kiểu 50-50, để con tự do phát triển trong khuôn khổ mình đặt ra. Johan Wicklund cho biết: “Chúng tôi muốn bé hiểu rằng cả bố mẹ đều không cần con phải thật cao lớn, hay thành tích đứng số một ở lớp. Nhưng tối thiểu cũng phải đáp ứng tốt về thể trạng, tinh thần và đặc biệt là sự cầu tiến, không ngừng vươn lên trong cuộc sống”. Dù khác biệt văn hóa, song nam doanh nhân người Thụy Điển vẫn thích nghi cuộc sống tại Việt Nam.

Ngoài công việc, anh luôn dành thời gian cho gia đình. Là một tổng giám đốc của công ty về sản phẩm dinh dưỡng toàn cầu, Johan Wicklund và vợ cùng xây dựng một lối sống lành mạnh, ăn, uống, ngủ, nghỉ khoa học. Anh luôn cố gắng cùng vợ xây dựng một thời gian biểu thích hợp. 

Tuy hiếm có thời gian rảnh vì bận việc kinh doanh song Johan Wicklund vẫn sắp xếp thời gian để đưa vợ con đi du lịch. Trong những kỳ nghỉ, anh đưa vợ con đi thăm thú nhiều nơi trong nước và trên thế giới. Ngoài ra, nam doanh nhân cũng tích hợp thời gian để vừa đi làm, vừa du lịch cùng gia đình nếu có dịp.

Johan Wicklund kể, dù người ngoài luôn dùng từ “hạnh phúc”, “viên mãn” khi nói về gia đình mình, tuy nhiên trong cuộc sống, anh và vợ vẫn đôi lúc bất hòa. “Khi những xung đột xảy ra, điều cả tôi và Trang làm là sẽ giữ im lặng một khoảng thời gian. Khi thực sự bình tĩnh, chúng tôi mới cùng ngồi xuống bày tỏ rõ quan điểm của mình”, anh nói. Johan Wicklund chia sẻ, sau mỗi lần mâu thuẫn, vợ chồng anh vẫn tình cảm, trao nhau những nụ hôn thắm thiết như thường ngày.

Nói về dự định sinh bé thứ hai, Johan Wicklund cho biết anh luôn tôn trọng quyết định của vợ. Nếu vợ muốn sinh thêm anh sẽ rất vui, ngược lại, anh vẫn hài lòng và hạnh phúc với gia đình nhỏ.

Clip Đoan Trang chia sẻ về màn cầu hôn của ông xã

Đón đọc bài 4: 

Chồng Tây điển trai như tài tử, cưng chiều MC Hoàng Oanh hết mực

Đọc thêm các bài khác trong tuyến bài:

Bài 1: Chồng Tây kém tuổi cao hơn 1m80 của siêu mẫu Hà Anh
Bài 2: Chồng Tây cao hơn 2m, yêu vợ hết mực của diễn viên Lan Phương
Bài 3: Chồng doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi của Võ Hạ Trâm

Thúy Ngọc

Cuộc sống viên mãn của Đoan Trang khi làm vợ doanh nhân Thuỵ Điển

Cuộc sống viên mãn của Đoan Trang khi làm vợ doanh nhân Thuỵ Điển

– Tổ ấm của ca sĩ Đoan Trang nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp lẫn khán giả bởi cuộc sống hạnh phúc. Lần đầu tiên, Johan Wicklund – ông xã doanh nhân người Thụy Điển chia sẻ những câu chuyện về vợ.