Theo kênh NBC, Kenneth Petty cách đây 25 năm từng bị ngồi tù 4 năm vì hành vi cưỡng hiếp một cô gái 16 tuổi. Mãn hạn tù, Kenneth buộc phải đăng ký là tội phạm tình dục tại nơi sống theo yêu cầu của đạo luật Mỹ.

Giữa năm 2019, anh chuyển đến tiểu bang California sinh sống cùng Nicki Minaj. Đến tháng 11/2019, Kenneth Petty bị cảnh sát bắt giữ vì bị phát hiện chưa đăng ký tội phạm tình dục. Ông xã nữ rapper sau đó được bảo lãnh tại ngoại cùng mức tiền bảo lãnh 20.000 USD (khoảng 480 triệu đồng).

{keywords}
Kenneth Petty – chồng Nicki Minaj hiện đối diện án tù vì không chịu đăng ký là tội phạm tình dục.

Ngày 4/3, sự việc tương tự lặp lại khi Kenneth Petty bị bắt lần thứ hai vì vẫn chưa chịu đồng ý đăng ký. Do hành vi vi phạm tái diễn, phía cảnh sát quyết định bắt giam và tổ chức phiên tòa ngay trong ngày.

Phía luật sư của Kenneth Petty bày tỏ mong muốn phía tòa án có thể xem xét xử lý nhẹ vì vụ việc đã xảy ra nhiều năm. Cùng với đó, chồng Nicki cũng buộc phải đeo máy theo dõi ở cổ chân, bị hủy hộ chiếu, không được đi đâu ra khỏi tiểu bang mình đăng kí sinh sống.

Nicki Minaj trong suốt 2 ngày qua vẫn theo dõi vụ việc của chồng. Theo một nguồn tin, cô bỏ số tiền 100.000 USD (2,4 tỷ đồng) để bảo lãnh anh tại ngoại. Phiên điều trần kế tiếp được phía tòa án thông báo sẽ diễn ra ngày 23/3.

Vụ việc ông xã bất ngờ bị bắt cũng vô tình khiến Nicki Minaj trở thành tâm điểm chú ý. Dù nhận được nhiều liên hệ từ truyền thông, song nữ rapper từ chối đưa ra phản hồi.

Nicki Minaj - Kenneth Petty bắt đầu hẹn hò vào năm 2018. Trong thời gian gắn bó bên nhau, chủ nhân hit Anaconda từng vướng tin đồn mang thai song rapper đã lên tiếng phủ nhận. Cuối tháng 10/2019, Nicki Minaj cho biết đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn cùng Kenneth.  

{keywords}
Nicki Minaj hạnh phúc với cuộc hôn nhân cùng Kenneth. Cô từng có ý định giải nghệ để chuyên tâm lo cho tổ ấm nhỏ.

Do quá khứ phạm tội của Kenneth, mối quan hệ của cả 2 vấp phải sự phản đối từ khán giả, thậm chí là fan của nữ rapper. Đáp lại mọi lời chỉ trích, chủ nhân hit “Turn me on” tỏ ra bênh vực chồng và khẳng định mình không ngại về quá khứ của anh.

“Cám ơn các bạn đã bên tôi bao nhiêu năm qua. Nhưng tình yêu, hôn nhân là do tôi quyết định, tôi biết người đàn ông bên cạnh mình tốt và anh ấy mang lại hạnh phúc cho mình. Còn những gì thuộc về quá khứ, chúng ta hãy đừng bao giờ nhắc lại nữa”, rapper chia sẻ.

Thúy Ngọc

Nicki Minaj và Cardi B giật tóc, ném guốc 'choảng' nhau giữa sự kiện

Nicki Minaj và Cardi B giật tóc, ném guốc 'choảng' nhau giữa sự kiện

Hai nữ rapper bất ngờ lao vào đánh nhau ngay giữa sự kiện thời trang diễn ra tại New York khiến nhiều người hoảng hốt.