MC Thùy Linh là gương mặt dẫn quen thuộc của VTV trong nhiều chương trình truyền hình như: Bài hát yêu thích, Muôn màu showbiz, Không gian văn hóa nghệ thuật... Mới đây, MC 32 tuổi bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay vị hôn phu giấu mặt để thông báo về chuyện sắp lên xe hoa. Thông tin khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn người mến mộ Thùy Linh bất ngờ.

Chồng kém 5 tuổi của MC Thùy Linh là diễn viên của phim Hồ sơ cá sấu - 1

Thùy Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh nắm tay bạn trai và thông báo chuyện sắp lên xe hoa.

MC Thùy Linh cho biết, trước nay cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu người kém tuổi. Vì thế, khi gặp chồng tương lai (kém 5 tuổi) trong buổi liên hoan đoàn phim sau họp báo ra mắt, cô trò chuyện với người ấy theo kiểu "chị chị - em em" một cách rất vô tư, thoải mái… Tuy nhiên, chính "sơ hở" này đã tạo cơ hội cho đối phương "tấn công" rồi lọt vào "lưới tình" lúc nào không hay biết.

"Chưa bao giờ tôi lại để tình yêu dẫn lối nhanh như vậy, nhất là với một đứa khó yêu, lâu chưa nhận lời yêu ai như tôi. Kể vui như vậy để thấy chúng mình đã tìm được nhau như duyên số. Điều quan trọng là có được sự đồng cảm, thấu hiểu và chia sẻ", gương mặt dẫn "Muôn màu Showbiz" tâm sự.

Nói về vị hôn phu, Thùy Linh cho biết, đó là một người hiền lành, nhẹ nhàng, ấm áp và lạc quan. Cả hai luôn cảm thấy bình yên và ấm áp khi ở bên cạnh nhau. Vì "tâm đầu ý hợp" trong mọi chuyện nên cả hai quyết định sẽ tổ chức đám cưới ngay những ngày cuối của của năm 2020.

Chồng kém 5 tuổi của MC Thùy Linh là diễn viên của phim Hồ sơ cá sấu - 2

Thùy Linh và Phùng Đức Hiếu từng hợp tác chung trong một dự án phim.

Theo nhiều người trong giới, vị hôn phu của Thùy Linh chính là nam diễn viên Phùng Đức Hiếu, còn có nickname là Hiếu Su. Nam diễn viên tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh và chính thức hoạt động nghệ thuật từ năm 2016. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, nam tính và hiền lành. Dù mới chủ xuất hiện trong làng giải trí được một thời gian nhưng anh chàng đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Trong khoảng thời gian 4 năm vừa qua, Phùng Đức Hiếu đã tham gia một số phim như: Trên dòng Păng Pơi, Bản hùng ca bên sông, Ngôi nhà hạnh phúc, Ráng chiều… Hiện tại, anh cũng đang góp mặt trong bộ phim về đề tài hình sự "Hồ sơ cá sấu". Trong phim, Phùng Đức Hiếu vào vai Hiếu - nhân viên công trường của Hải (Mạnh Trường). Đây là một nhân vật phụ nhưng đóng vai trò "mắt xích" trong nhiều câu chuyện quan trọng của phim.

Nam diễn viên từng tâm sự rằng, vì có sở thích xem phim nên khi học xong phổ thông, anh mong muốn trở thành một diễn viên, được xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Vì lẽ đó, anh quyết định ra Hà Nội để tìm hiểu về ngành diễn viên và nộp đơn đăng ký dự thi vào trường Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội.

Chồng kém 5 tuổi của MC Thùy Linh là diễn viên của phim Hồ sơ cá sấu - 3
Chồng kém 5 tuổi của MC Thùy Linh là diễn viên của phim Hồ sơ cá sấu - 4

Phùng Đức Hiếu được nhiều người nhìn nhận là diễn viên điển trai, hiền lành.

Là một diễn viên trẻ nên nam diễn viên gốc Hòa Bình luôn trân trọng từng cơ hội được diễn xuất. Dù là sân khấu, truyền hình hay điện ảnh thì anh chàng đều luôn cống hiến hết mình cho vai diễn. Anh cũng không quan trọng đó là vai diễn nhỏ hay lớn, bởi vì chỉ cần được xuất hiện trên màn ảnh là có cơ hội được tỏa sáng.

"Tôi chỉ luôn đau đáu được làm nghề, cháy với nghề, nỗ lực hoàn thành tốt nhất những vai diễn mình đảm nhận. Quan điểm của tôi là dù có khó khăn vất vả thế nào mình cũng cứ đi về phía trước, cố gắng hết mình", Phùng Đức Hiếu bộc bạch.

Trước đó, khi nói về mối quan hệ với MC Thùy Linh, Phùng Đức Hiếu cho biết, cả hai quen nhau khi cùng hợp tác chung trong một dự án phim. Với anh, Thùy Linh là một người thông minh, xinh đẹp, nhẹ nhàng.

Chồng kém 5 tuổi của MC Thùy Linh là diễn viên của phim Hồ sơ cá sấu - 5

Nhân vật do Phùng Đức Hiếu đảm vai trong "Hồ sơ cá sấu" là nhân viên công trình của Hải (Mạnh Trường).

"Chúng tôi nói chuyện với nhau thấy có nhiều điểm tương đồng và thấu hiểu. Từ công việc, chúng tôi có thể thoải mái chia sẻ với nhau nhiều điều hơn về cuộc sống. Đều là những người trẻ độc thân nên khi thấy chúng tôi đi với nhau mọi người thường gán ghép thành một cặp đôi", nam diễn viên 9x chia sẻ thêm.

Theo Phùng Đức Hiếu, anh luôn bị thu hút bởi những cô gái thông minh, ưa nhìn và biết đối nhân xử thế. Và khi gặp được người con gái đó, anh luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để phù hợp với người đó.

(Theo Dân trí)

MC Thùy Linh VTV sẽ kết hôn trước Tết với bạn trai kém 5 tuổi

MC Thùy Linh VTV sẽ kết hôn trước Tết với bạn trai kém 5 tuổi

Không tiết lộ nhiều về tình yêu trước đó, ''MC có nụ cười đẹp nhất VTV'' Thùy Linh bất ngờ thông báo về dự định kết hôn trước Tết Nguyên Đán với bạn trai kém 5 tuổi.