Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín làm đám cưới vào tháng 10/2017.  Sau khi con gái đầu lòng Sophie năm 2018, hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con trai thứ 2 vào giữa tháng 5/2020. Dù đã có 2 con, cô ít khi đăng tải hình ảnh của các con lên mạng xã hội. 

{keywords}
Chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng video cận mặt con trai trên mạng xã hội.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Trung Tín - chồng của Đặng Thu Thảo chia sẻ gương mặt con trai 2 tháng tuổi đang được mẹ chăm sóc. Video quay cận mặt của bé đang nằm ngủ trong vòng tay của mẹ. Đặng Thu Thảo cũng thể hiện sự khoan khoái, nhẹ nhõm bên con.

Anh chia sẻ kèm video của con: "Trong giai đoạn khó khăn này, tôi muốn chia sẻ một câu nói nổi tiếng cho con trai, cho gia đình tôi và có lẽ cho tất cả chúng ta. Bạn can đảm hơn bạn tin, mạnh mẽ hơn bạn tưởng, thông minh hơn bạn nghĩ và được yêu thương nhiều hơn bạn từng biết". 

Ở cả 2 lần sinh nở, Đặng Thu Thảo đều kín đáo về quá trình mang bầu. Cô khéo léo hoặc chính thức tiết lộ chuyện đang mang bầu nhưng dè dặt chia sẻ thông tin riêng tư. Cô cũng lấy lại vóc dáng gọn gàng khá nhanh sau các lần sinh nở khi xuất hiện ở các sự kiện sau đó. 

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Từ khi lập gia đình và sinh con, Đặng Thu Thảo giãn bớt khá nhiều các hoạt động giải trí và chỉ xuất hiện trong các sự kiện của những người bạn thân quen hay nhãn hàng đại diện. Tuy vậy, cô vẫn đăng tải hình ảnh đời thường và nhận được nhiều lời khen xinh đẹp và mặn mà khi là người phụ nữ của gia đình. 

Minh Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chăm chỉ vào bếp dù sắp đến ngày sinh con

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chăm chỉ vào bếp dù sắp đến ngày sinh con

 - Dù đang ở tháng cuối thai kỳ nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn chăm chỉ vào bếp nấu ăn.