Vừa qua, Tòa án quận Ninh Kiều, Cần Thơ chấp nhận yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con chung của Nhật Kim Anh và Bửu Lộc, tuyên giao cháu bé cho nữ diễn viên trực tiếp chăm sóc. Chia sẻ với Zing.vn, anh Bửu Lộc cho biết phiên tòa sơ thẩm diễn ra mà không có sự tham gia của anh và luật sư đại diện. Trước đó, luật sư của anh đã gửi đơn xin hoãn nhưng không được toà chấp nhận.

"Luật sư của tôi đang ở nước ngoài, không thể về nước giữa dịch bệnh. Được biết trong công văn của Tòa án nhân dân tối cao đã có quy định hoãn các phiên tòa đến hết tháng 3. Nhưng không hiểu sao phiên toà này vẫn diễn ra", anh thắc mắc.

Chong cu Nhat Kim Anh: 'Con dang song yen on co ay lai gianh nuoi' hinh anh 1 nha_t_kim_anh_8_3312_1559446746.jpg

Nhật Kim Anh và chồng khi còn hạnh phúc.

Về phiên tòa, cũng như kết quả của phiên tòa sơ thẩm, anh Bửu Lộc cho hay chưa nhận được thông tin chính thức từ tòa.

"Kim Anh không nghĩ đến con. Cháu đang sống ở Cần Thơ yên ổn với cha và ông bà nội. Gia đình tôi cũng không ngăn cản cô ấy thăm con. Nếu cô ấy muốn nuôi con, từ khi chia tay, cháu còn nhỏ, bị bệnh, tại sao không giành nuôi con. Cô ấy đã đồng ý giao con cho tôi và gia đình. Bây giờ, con cứng cáp, yên ổn thì giành quyền. Khi biết về kết quả phiên tòa, mẹ tôi đã rất hoang mang", anh nói.

Anh Bửu Lộc cho biết thêm hiện con trai vẫn sống cùng mình và cha mẹ. Tiết lộ về việc con trai muốn sống ở Cần Thơ hay về sống với mẹ ở TP.HCM, anh cho hay: "Khi được hỏi, Tin bảo muốn ở với cha và ông bà, nhưng muốn mẹ về ở cùng".

Anh kể từ khi con trai chào đời, bà nội luôn ở bên cạnh chăm sóc chu đáo. Từ nhỏ, cậu bé ở gần bà nội hơn mẹ. "Sự việc càng ồn ào càng ảnh hưởng đến con. Tôi chỉ muốn con trai được sống yên ổn như cháu đã từng", anh nhấn mạnh.

Chong cu Nhat Kim Anh: 'Con dang song yen on co ay lai gianh nuoi' hinh anh 2 2667718720005494_7785522569335013376_o.jpg
Chong cu Nhat Kim Anh: 'Con dang song yen on co ay lai gianh nuoi' hinh anh 3 90255976_2667718030005563_6673223187536281600_o.jpg

Nữ diễn viên cho biết đã khóc khi thắng kiện ở phiên toà sơ thẩm.

Vào ngày 23/3, Nhật Kim Anh cho biết đã khóc vì hạnh phúc khi nghe kết luận từ tòa. Cô đã trông chờ từng ngày được đón Tin về. Cô khẳng định nếu phía gia đình chồng cũ có kháng cáo, nữ diễn viên vẫn phải đối mặt.

Vào năm 2014, diễn viên Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc. Sau vài năm chung sống, nữ diễn viên đệ đơn ly hôn và nhường quyền nuôi con trai cho chồng.

Đến năm 2019, nữ diễn viên khởi kiện giành quyền nuôi con với chồng cũ. Nhật Kim Anh cho rằng trước đây cô đã nhường cho chồng trực tiếp nuôi dưỡng và chăm sóc con trai. Tuy nhiên, thời gian sau, cô bị gia đình chồng cấm cản gặp con.

Nữ diễn viên đề nghị tòa án giải quyết yêu cầu thay đổi quyền nuôi con từ chồng cũ sang cho cô vì hiện tại con trai ở mốc 4 tuổi, còn rất nhỏ và cần sự chăm sóc, dạy dỗ của người mẹ.

(Theo Zing)

Nhật Kim Anh khóc òa khi tòa sơ thẩm giao quyền nuôi con

Nhật Kim Anh khóc òa khi tòa sơ thẩm giao quyền nuôi con

Trò chuyện với VietNamNet, Nhật Kim Anh tiếp tục khóc vì quá nhiều cảm xúc sau thời gian dài theo đuổi tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ.