Ông Nguyễn Văn Linh – bố của diễn viên Phi Thanh Vân qua đời vào ngày 3.6, tại bệnh viện Công an 30.4, hưởng thọ 84 tuổi.

Nhắc về bố, diễn viên phim “Cô gái xấu xí” nghẹn ngào: “Bố tôi mất do bệnh của người già và nhiều thương tích cũ trong chiến tranh tái phát, sau khi hy sinh cả đời cho hai cuộc kháng chiến chống Pháp và đánh đuổi giặc Mỹ”.

Trong ngày tang lễ cuối của bố Phi Thanh Vân, ngoài bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của nữ diễn viên đến viếng, thì nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của doanh nhân người Pháp - Thierry Blanc - chồng cũ của nữ diễn viên 37 tuổi, kết hôn năm 2008, ly hôn năm 2012.

Chồng cũ để lại tài sản giúp Phi Thanh Vân làm giàu bất ngờ xuất hiện ở tang lễ bố vợ - 1

Phi Thanh Vân và chồng Tây lúc mới kết hôn

Trước di ảnh của bố vợ, Thierry Blanc thắp nén nhang tiễn đưa ông lần cuối. Ngoài ra, anh còn dành nhiều lời động viên, an ủi vợ cũ sớm vượt qua nỗi đau để trở lại với công việc.

Hình ảnh Thierry Blanc đến viếng bố vợ được Phi Thanh Vân đăng tải trên trang cá nhân. Nhiều fan tỏ ra ngưỡng mộ trước lối sống văn minh, trọng tình nghĩa của Phi Thanh Vân và chồng Tây sau ly hôn 7 năm.

Chồng cũ để lại tài sản giúp Phi Thanh Vân làm giàu bất ngờ xuất hiện ở tang lễ bố vợ - 2
Chồng cũ để lại tài sản giúp Phi Thanh Vân làm giàu bất ngờ xuất hiện ở tang lễ bố vợ - 3

Thierry Blanc đến viếng bố vợ lần cuối

Trao đổi với phóng viên, Phi Thanh Vân nói: “Anh chia sẻ với tôi nhiều lắm. Anh hỏi thăm gia đình và công việc của tôi. Anh cũng tâm sự về công việc của anh và hai con.

Ngày xưa tôi chăm con anh chỉ 3 và 6 tuổi, giờ chúng đã 18 và 21 tuổi. Tôi có tư duy đàn bà và doanh nhân nên hiện nói chuyện với anh lại hợp hơn khi lúc làm vợ chồng”.

Sau buổi viếng, chồng cũ còn hẹn Phi Thanh Vân tuần sau gặp bàn công việc, vì “hai công ty kinh doanh có vài sản phẩm tương đồng”.

Doanh nhân người Pháp còn gửi cho vợ cũ dòng tin nhắn, tỏ ra tự hào về bố vợ. Anh viết: “Tôi rất muốn nhìn thấy và chạm vào bố bạn lần cuối. Ông là người yêu nước thật sự, và là một người đàn ông Việt Nam rất tốt. Tôi tôn trọng ông”.

Chồng cũ để lại tài sản giúp Phi Thanh Vân làm giàu bất ngờ xuất hiện ở tang lễ bố vợ - 4

 

Doanh nhân người Pháp chia sẻ với vợ cũ khá nhiều điều trong cuộc sống

Thời điểm mới kết hôn, Phi Thanh Vân rất tự hào khi chia sẻ chồng Tây điển trai, biết quan tâm cưng chiều bạn gái. Song khi sống chung cùng chồng và 2 con riêng, Phi Thanh Vân mới cảm nhận được sự lạc lõng, cách biệt về ngôn ngữ. Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân và người chồng Pháp không thể có con chung vì cô sảy thai 3 lần.

Sau ly hôn, Phi Thanh Vân thừa nhận, nhờ tài sản chồng Tây chia cho mà cô có cơ hội phát triển công việc kinh doanh và làm giàu.

Chồng cũ để lại tài sản giúp Phi Thanh Vân làm giàu bất ngờ xuất hiện ở tang lễ bố vợ - 6

Sau ly hôn, Phi Thanh Vân và chồng Tây vẫn làm bạn bè

“Vắng đi người chồng nhưng bù lại tôi có cơ hội thử sức bản thân khi tự lập. Hiểu được việc vất vả kiếm tiền để lo cho gia đình, cha mẹ, con cái...

Nếu chỉ đơn thuần sống và được nuôi nấng chở che chắc tôi sẽ không bao giờ quý trọng đồng tiền và hiểu sự hy sinh của những người đàn ông nói chung và người đàn ông ngày xưa của tôi nói riêng.

Âu cũng là sự đánh đổi xứng đáng để tôi thấu hiểu thế thái nhân tình, gian truân khổ ải của kiếp nghiệp con người.

Không kể nam nữ, giàu nghèo, tri thức cao hay thấp, tất cả con người khi sự hy sinh cho chính người thân của mình và gia đình luôn đáng được trân trọng và ghi nhận giá trị”, Phi Thanh Vân bộc bạch.

Theo Dân Việt