Truyền thông Đài Loan đưa tin, Lại Hoằng Quốc tiết lộ anh đã tiêu khoảng 2 triệu nhân dân tệ (gần 7 tỷ đồng) trong một tháng, chỉ để mua quà sinh nhật, tự tặng quà cho bản thân vào khoảng thời gian sau ly hôn.

Trong số đó, anh mua lại một chiếc Mercedes-Benz cũ từ một người bạn với giá hơn 1,3 triệu nhân dân tệ (hơn 4 tỷ đồng). Anh rất thích chiếc xe đời cũ này còn vì biển số trùng với ngày sinh nhật của anh.

{keywords}
Chồng cũ Chung Hân Đồng mua lại xe cũ vì thích biển số.

Ngoài ra, Lại Hoằng Quốc cũng tiêu 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng) mua sắm quần áo hàng hiệu. Anh thuê người vẽ hai bức tranh để treo trong nhà với giá 190.000 nhân dân tệ (hơn 700 triệu đồng), trong đó có một bức chân dung. 

Theo lời một vài người bạn của chồng cũ Chung Hân Đồng, Lại Hoằng Quốc từng không mua bất kỳ bộ quần áo nào trong hơn một năm. Vì vậy, đây là thời gian anh muốn tự bù đắp cho bản thân mình, lấy lại cân bằng sau đổ vỡ.

{keywords}
Lại Hoằng Quốc và Chung Hân Đồng ly hôn tháng 5 vừa qua.

Lại Hoằng Quốc cũng tiết lộ với truyền thông, điều anh đang mong muốn nhất ở thời điểm hiện tại là mua một ngôi nhà. Anh chia sẻ, nếu việc kinh doanh và làm y tế của anh thuận lợi, anh sẽ mua một căn nhà có giá trị khoảng 17 triệu nhân dân tệ (gần 57 tỷ đồng) vào cuối năm. Lại Hoàng Quốc cho biết chi phí thuê nhà rất đắt đỏ nên tự mua nhà sẽ tốt hơn.

Sau khi ly hôn, chồng cũ Chung Hân Đồng dường như đang cố gắng thể hiện anh sống tốt và hạnh phúc. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh chăm sóc bản thân, tập gym, mua sắm, ăn uống, tụ tập vui vẻ với bạn bè. Lại Hoằng Quốc cũng có kế hoạch hợp tác một số sao Hoa ngữ nổi tiếng, trong đó có chồng Từ Hy Viên.

Lại Hoằng Quốc và Chung Hân Đồng tuyên bố ly hôn tháng 5/2020. Hai người không nói rõ nguyên nhân. Lại Hoằng Quốc muốn giữ kín các vấn đề riêng tư và luôn tôn trọng vợ cũ.

Tiểu Ngọc

Chồng Chung Hân Đồng hẹn hò người mẫu sau khi vừa ly hôn

Chồng Chung Hân Đồng hẹn hò người mẫu sau khi vừa ly hôn

- Lại Hoằng Quốc, ông xã ca sĩ Chung Hân Đồng được nhận xét là đào hoa. Theo giới truyền thông, anh đang yêu một người mẫu sau khi vừa kết thúc cuộc hôn nhân với vợ cũ không lâu.