Theo một số bức ảnh tại buổi họp báo, Lại Hoằng Quốc xuất hiện trước cửa bệnh viện, mặc đồ đen và đeo khẩu trang, lần đầu tiên chính thức lên tiếng với truyền thông. Mặc dù thời tiết không được đẹp, trời mưa lớn, nhưng phóng viên cũng như những người quan tâm vụ việc vẫn tập trung khá đông.

Anh cho biết, sự việc gần đây đã ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống riêng tư cũng như công việc của anh. Sau khi tin tức ly hôn công khai, rất nhiều phóng viên tìm tới tận bệnh viện nơi anh làm để thăm hỏi phỏng vấn, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe bệnh nhân cũng như đồng nghiệp nơi anh làm việc.

{keywords}
Chồng cũ Chung Hân Đồng trong buổi họp báo.

Tiếp đó, Lại Hoằng Quốc chia sẻ về tâm trạng của bản thân những ngày vừa qua. Anh nói: “Tôi thật sự rất buồn nhưng sẽ không nói thêm gì cả và tôn trọng phụ nữ. Hy vọng mọi người sẽ cho tôi không gian riêng tư”.

Tiếp đó, anh nói về việc có rất nhiều thông tin đồn đoán sai lệch trên mạng về mình như chuyện ngoại tình, cặp kè với các cô gái khác nên dẫn tới kết thúc hôn nhân. Tuy nhiên, bác sĩ Lại phủ nhận và sẽ dùng pháp luật can thiệp tới những tin đồn không chính xác này.

“Tôi rất buồn về những tin đồn không hay và tôi làm tới cùng vì lúc này tôi không còn tâm trạng yêu đương gì cả. Những chỉ trích mỉa mai tôi đã phải chịu đựng suốt 2-3 năm qua rồi, tôi sẽ không ngồi yên nữa” - anh nói.

{keywords}
Chung Hân Đồng và chồng những ngày còn bên nhau.

Theo Sohu, công ty quản lý của Chung Hân Đồng đã chính thức lên tiếng, họ khẳng định cả hai đã thật sự ly hôn chứ không phải chỉ là ly thân như một số tin đồn. Cả hai quen nhau và kết hôn đều là tự nguyện ở cả hai phía, hai người vẫn tôn trọng đối phương sau sự việc lần này. Đồng thời, ngôi sao Hoa ngữ hy vọng khán giả cho cả hai thời gian để lấy lại tinh thần.

{keywords}
Công ty quản lý của Chung Hân Đồng cũng lên tiếng.

Chung Hân Đồng là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong giới giải trí, là thành viên nhóm nhạc Twins. Tháng 5/2018, cô kết hôn với bác sĩ kém bốn tuổi - Lại Hoằng Quốc tại Mỹ. Tháng 12/2018, đám cưới lần hai tổ chức ở Hong Kong. Bác sĩ Lại từng có một đời vợ, nhưng chưa có con. Ngày 8/5/2020, cả hai tuyên bố ly hôn. 

Tiểu Ngọc

Chung Hân Đồng ly hôn vì chồng nhiều lần ngoại tình với hotgirl

Chung Hân Đồng ly hôn vì chồng nhiều lần ngoại tình với hotgirl

– Nữ diễn viên đệ đơn ly hôn với ly do chồng ngoại tình, nhiều lần cặp kè các cô hot girl, chân dài.