Ngày 16/10, danh ca Pháp Jean-Michel Jarre - chồng Củng Lợi nhận lời phỏng vấn một tạp chí chia sẻ về chuyện tình nổi tiếng giữa mình và nữ minh tinh Hoa ngữ.

{keywords}
Ca sĩ 71 tuổi “xiêu lòng” trước Củng Lợi ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Jean-Michel Jarre kể, giữa mình và vợ đã dành cho nhau tình cảm ngay từ lần đầu gặp gỡ trong một buổi tiệc tại nhà người bạn. Lúc này, nam ca sĩ là người chủ động tiến đến bắt chuyện cùng Củng Lợi. Đáp lại ông, minh tinh cũng tỏ ra thân thiện và giao lưu với từng người trong ê-kíp.

Jean-Michel Jarre cho rằng giữa ông và vợ vẫn tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân dù 2 người chênh lệch 18 tuổi. “Chúng tôi đến với nhau như 2 người xa lạ: không cùng chủng tộc, màu da, thế hệ...Chính tình yêu và sự bao dung đã gắn kết cả hai như một nhân duyên sắp đặt từ trước”, ông nói.

Trước câu hỏi từ phóng viên nhận xét ra sao về vợ của mình? Jean-Michel Jarre cho biết ông đánh giá cao năng lực của vợ và khẳng định cô là “diễn viên huyền thoại của Trung Quốc” cũng như mang những phẩm chất mà biết bao người phụ nữ trên thế giới khao khát.

{keywords}
Cặp đôi tình cảm xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice hồi tháng 9.

Lựa chọn tiến tới hôn nhân, Củng Lợi cũng quyết định cùng chồng sang Pháp sinh sống. Sự khác biệt giữa 2 nền văn hóa và rào cản ngôn ngữ khiến nữ diễn viên “sốc”. Tuy nhiên, chính Jean-Michel Jarre là người đã giúp cô vượt qua nỗi sợ. "Khó tìm được người có tâm thái cởi mở mà cũng điềm tĩnh như thế", ông nhận xét về vợ.

Củng Lợi là một trong những minh tinh huyền thoại của màn ảnh Hoa ngữ lẫn quốc tế. Cô từng được biết đến với những tác phẩm điện ảnh kinh điển như: Hồi ức của một Geisha, Đèn lồng đổ treo cao, Cao lương đỏ, Bá vương biệt cơ, Hoàng Kim giáp… và được mệnh danh là "Nữ hoàng điện ảnh Trung Quốc".

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất được đánh giá cao, Củng Lợi từng tốn không ít giấy mực của báo giới khi có mối quan hệ tình cảm kéo dài 8 năm với đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Sau mối tình ồn ào này, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân người Singapore Hoàng Hòa Tường vào năm 1996. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân kéo dài khoảng 13 năm rồi đi đến ly hôn vào năm 2010.

{keywords}
Những hình ảnh hiếm hoi xuất hiện cùng nhau của cặp sao.

Chồng cô - Jean Michel Jarre vốn được biết đến là soạn nhạc, nhà sản xuất và ca sĩ tài năng người Pháp. Ở tuổi 71, ông được ngưỡng mộ bởi sự phong độ, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thực nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao. Jean Michel Jarre được mô tả là một người tài năng, lịch thiệp và biết cách chăm sóc, tôn trọng bạn đời.

Củng Lợi quen biết Jean Michel Jarre vào năm 2017. Sau thời gian dài tìm hiểu, cả 2 tiến tới hôn nhân hồi tháng 5 năm nay. Sau kết hôn, Củng Lợi tạm rút lui khỏi các hoạt động diễn xuất để ổn định cuộc sống cùng chồng tại Pháp

Thúy Ngọc

Củng Lợi diện đầm tôn ngực đầy sánh vai chồng 71 tuổi trên thảm đỏ

Củng Lợi diện đầm tôn ngực đầy sánh vai chồng 71 tuổi trên thảm đỏ

 - Vợ chồng nữ diễn viên Củng Lợi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice lần thứ 76 để tham dự công chiếu phim Saturday Fiction.