Dù bị những tai nạn nghề diễn như chó cắn, đinh đâm vào chân nhưng nghệ sĩ Chiến Thắng, Trà My vẫn nhảy 'điên cuồng' để hoàn thành vai diễn.

Duy Hân: 'Tôi không thể trả lời tin đồn chia tay MC Kỳ Duyên lúc này'

MC tuyển chồng 'có nhà, có ô tô' chụp ảnh nude khi mang bầu

Diễn viên Ngọc Căn bị ung thư thận di căn vẫn cố đi diễn

Các nghệ sĩ nhảy 'điên cuồng' trong Cưới đi kẻo ế 3: 

Buổi quay cuối cùng của bộ phim hài tết Cưới đi kẻo ế 3 đánh dấu 5 năm trở lại với phim hài của đạo diễn Khải Hưng để lại nhiều kỷ niệm với đoàn làm phim và cả với những người được chứng kiến quá trình lao động nghệ thuật của các nghệ sĩ.

Để vào cảnh quay đánh ghen ở nhà nghỉ khóm tre, nghệ sĩ Trà My, Chiến Thắng đã chuẩn bị tinh thần cho cảnh đánh lộn này. Đến lúc quay thật, vì mải mê diễn nên Trà My đã giẫm phải đinh. Chiếc đinh dài xuyên qua giày ngập sâu vào chân nghệ sĩ Trà My 3cm. Chị cố nén cơn đau, rút đinh ra, quay cho hết cảnh rồi mới đi tiêm phòng uốn ván.

Nghệ sĩ Trà My kể lẽ ra buổi quay này chị cũng phải vào viện để mổ nhưng lại cố. "Cách đây 1 tuần, tôi đi khám thì bác sĩ chẩn đoán tôi bị thoái hoá - phình đĩa đệm. Thêm vào đó là phì đại dây chằng vàng vị trí ngang mức đĩa đệm hiện có chèn ép nhẹ. Bác sĩ khuyên tôi nên mổ nhưng đã lỡ quay, lại sắp tết rồi để anh em chờ mình cũng ngại. Cười nói diễn điên cuồng vậy thôi chứ nghỉ là tôi phải tìm ghế để ngồi. Đau lắm cố chịu vậy", nghệ sĩ Trà My chia sẻ.

Hậu trường hài hước khi tập thoại của Chiến Thắng - Quang Tèo - Trà My: 

Cũng trong buổi quay này, nghệ sĩ Chiến Thắng bị chó cắn rách 2 mảng chân. Phim vừa đóng máy, không kịp liên hoan ăn uống, anh phải đi tiêm phòng ngay lập tức.

Chiến Thắng chia sẻ: "Thực ra làm phim rất khổ, để mang lại tiếng cười cho khán giả, đôi khi người nghệ sĩ phải đánh đổi quá nhiều thứ. Năm nay tôi thấy mình hơi đen, gặp nhiều tai nạn nghề nghiệp khi đi diễn. Mới hôm rồi bị khán giả quậy ở Hà Giang xong bị đổ tiếng oan thuê vệ sĩ đánh, nay lại bị chó cắn. Nhưng thôi, bù lại, về nhà tôi thấy bình yên bên vợ và các con, hơn nữa là vẫn được làm nghề, thế là vui", Chiến Thắng tâm sự. 

Tình Lê

Chiến Thắng bị tố cho vệ sĩ đánh vỡ đầu khán giả sàm sỡ mình

Chiến Thắng bị tố cho vệ sĩ đánh vỡ đầu khán giả sàm sỡ mình

Danh hài Chiến Thắng bị khán giả sàm sỡ ngay trên sân khấu, lại còn bị cho là thuê vệ sĩ riêng đánh khán giả này tới chảy máu đầu.

Nghệ sĩ Trà My hóa người mẹ một mắt bị con hắt hủi

Nghệ sĩ Trà My hóa người mẹ một mắt bị con hắt hủi

"Người mẹ một mắt" là câu chuyện đầy xúc động về tình mẫu tử nghệ sĩ Trà My muốn gửi tặng những người làm con trong mùa Lễ Vu lan báo hiếu.

Trà My mỗi lần xem bóng lại rưng rưng nhớ chồng đã khuất

Trà My mỗi lần xem bóng lại rưng rưng nhớ chồng đã khuất

"Ngày xưa khi chồng tôi còn sống, anh ấy hay xem cùng tôi. Tôi rất hay ngủ gật, trận nào đá chán là tôi ngủ luôn. Nếu có màn đá penalty, kiểu gì chồng tôi cũng gọi dậy xem", nữ diễn viên bồi hồi nhớ lại.