{keywords}

Sáng 5/4 (giờ Việt Nam) đã diễn ra lễ trao giải của Hiệp hội diễn viên Mỹ 2021 SAG Awards. Trong số rất nhiều diễn viên tới dự sự kiện đáng chú ý là Jamie Chung, ngôi sao gốc Á. Cô diện chiếc đầm đỏ quyến rũ của Oscar de la Renta tone sur tone với chiếc clutch cầm tay màu đỏ hiệu Edie Parker với dòng chữ "Stop Asian Hate" (Ngưng thù ghét người châu Á).

{keywords}

"Chúng ta không thể từ bỏ cho đến khi chúng ta thấy sự thay đổi mang tính hệ thống thực sự đối với tất cả các cộng đồng người da màu", Jamie Chung chia sẻ với People. Hành động của cô mang tính thông điệp sâu sắc bởi gần đây tại Mỹ đã xảy ra hàng loạt vụ tấn công nhằm vào người gốc Á, trước đó là người da màu. Không ít người đã phải bỏ mạng vì hành động kỳ thị chủng tộc này.  

{keywords}

Jamie Chung là người Mỹ gốc Hàn. Nữ diễn viên 37 tuổi năm nay được đề cử ở 2 hạng mục tại SAG Awards 2021. Nữ diễn viên The Real World vô cùng lo lắng vì cộng đồng người châu Á tại Mỹ đang trở thành mục tiêu tấn công và nhiều người đã phải bỏ mạng. Tuy nhiên Jamie Chung yên tâm phần nào vì có rất nhiều tổ chức và cá nhân đang hành động để chống lại sự thù ghét người gốc Á tại Mỹ.

Quỳnh An

'Hướng dương ngược nắng' tập 49, Hoàng nhờ con gái xin lỗi Minh

'Hướng dương ngược nắng' tập 49, Hoàng nhờ con gái xin lỗi Minh

Hoàng nhờ bé Cami đến tặng hoa Minh thay lời xin lỗi trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 49.