Tối 7/11, NSƯT Chí Trung được đồng nghiệp, người hâm mộ tại Nhà hát Tuổi trẻ - nơi anh làm Giám đốc tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng chào đón tuổi 60. Nam nghệ sĩ đã không khỏi xúc động khi cuộc đời anh cũng được nhiều yêu thương và cũng khá nhiều oan trái. "Vậy hôm nay là tròn 60 năm mình ra giữa cuộc đời với 'yêu thương lắm nhưng cũng oan trái nhiều'. Chả ân hận, không đớn đau mà cũng thấy hơi hơi hạnh phúc. Nói chung là luôn ở trạng thái bình thường mới, chắc do sống lâu quá, phải không các bạn?", NSƯT Chí Trung viết.

{keywords}
Chí Trung bình an đón nhận mọi điều kể cả hoàng hôn hay bình minh của tuổi mới.

"Táo Giao thông" của chương trình Gặp nhau cuối năm tự nhận thấy bản thân đã sống một cuộc đời bình thường như "cân đường hộp sữa", ít tham vọng, không bon chen, ai cho thì cảm ơn, không cho cũng chả thiết, nhất là danh và lợi.

"Phàm là người hoạt động trong lĩnh vực "vua biết mặt, chúa biết tên" ai chả thích danh. Nhưng danh mà phải luỵ thì bản thân không hề có. Còn lợi để nuôi thân và gia đình thì đương nhiên cũng cần nhưng lợi mà phải vất thì cũng buông không mảy may nghĩ suy. Có lẽ vì ơ hờ vậy nên chót đời vẫn ở nhà tập thể với chút danh quèn. Rồi lại chẳng chịu lăn nên tiền nong tích luỹ cũng đủ để mua thuốc đón đợi bệnh già trước khi đi "hội ngộ" cùng ông bà bố mẹ", Chí Trung viết.

Nam nghệ sĩ nói mình tự thán vậy thôi chứ anh đã là đệ tử của cuốn sách Muôn kiếp nhân sinh nên biết rằng mọi việc trên đời kể cả các mối quan hệ lạ quen đều chỉ là cõi tạm và được điều phối bởi chữ "duyên". Chính vì lẽ đó, Chí Trung cảm thấy lòng thấy nhẹ nhõm dù cũng đã từng nặng gánh âu lo. "Đôi lời tự thú vậy thôi, từ ngày mai bình tĩnh đón đợi tương lai dù phía chân trời là hoàng hôn hay bình minh rực rỡ", NSƯT Chí Trung chia sẻ. 

{keywords}
Chí Trung và bạn gái doanh nhân.

NSƯT Chí Trung từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài hơn 30 năm với NSƯT Ngọc Huyền. Người hâm mộ bất ngờ khi biết tin vợ chồng nam nghệ sĩ chia tay. Có thời gian, nam nghệ sĩ đã rất dằn vặt và luôn quẩn quanh trong đầu nghĩ rằng mình có lỗi. Nhưng rồi anh lại nghĩ "mình không phải người bố tệ, càng không phải người chồng tệ", có lẽ, cuộc đời là những chứ "duyên", hết "duyên" thì không níu kéo được. Sau khi chia tay NSƯT Ngọc Huyền 2 năm, NSƯT Chí Trung đã tìm được hạnh phúc mới bên Hoa hậu doanh nhân Ý Lan - kém anh 17 tuổi.

Ngân An

Chí Trung: 'Tôi không còn dằn vặt về cuộc hôn nhân cũ nhờ đọc sách'

Chí Trung: 'Tôi không còn dằn vặt về cuộc hôn nhân cũ nhờ đọc sách'

"Trước đây khi chia tay với Ngọc Huyền, tôi luôn dằn vặt và đặt câu hỏi tại sao lại thế nhưng bây giờ tôi đã ngộ ra rồi, đó là nhờ đọc sách", NSƯT Chí Trung - Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ chia sẻ.